True บริการช้า พนักงานห่วยมาก ทำเอกสารสำคัญหาย ไม่มีความรับผิดชอบ

สวัสดีค่ะ 

วันนี้อยากจะมาถาม และแชร์ประสบการณ์ที่ต้องไปชำระเงินที่สาขาของ TRUE shop หลายๆ สาขา ที่ไปแต่ละสาขาก็จะมีการบริการลูกค้าไม่เหมือนกัน. ที่เหมือนคือ แย่และช้ามากๆๆๆๆ 

หลังจากที่ต้องไปจ่ายค่าทรู สำหรับบริษัทเนื่องจากเราต้องการใบหัก ณ ที่จ่าย มีบิลกว่า 30 ใบ ก็เข้าใจว่า พนักวานต้องใช้เวลาในการทำ แต่มีพนักงานบอกให้ฝากไว้ แล้วค่อยมาเอา 

 มีหลายเหตุการณ์ที่ไปแล้วยังต้องเจอปัญหาของการไม่มีความรับผิดชอบ ทำเอกสารบัตรประชาชนหาย แบบนี้ได้ยังไง????

สาขาเอ็มควอเทียร์ ที่ควรจะมีประสิทธิภาพ
ครั้งที่ 1 ฝากไว้ตอน เที่ยง ให้เวลา ถึง 16.30น. เมื่อกลับไปรับ พนักงานให้นั่งรอนานถึง 1.30 ชม เพราะยังไม่ได้ทำ!!! ครั้งแรก เลยไม่ได้ว่าอะไร
 
ครั้งที่ 2 ฝากไว้ ให้เวลานานกว่าเดิม ประมาน 5 ชม กลับมา แล้วยัง เหมือนเดิมคือ รอๆๆๆๆๆๆ ให้ เหตุผลว่า พนักงานลืมถามว่าจะชำระเป็นบัตรหรือเงินสด! แล้วจะขอเบอร์เราไป เพื่ออะไร กลับมานั่งรอเหมือนเดิมอีก เป็นชมเสียเวลามากๆๆๆ 

ครั้งที่ 3 เหตุการเดิม พนักงานพูดว่า ยังไม่ได้ พักเลยไม่คีย์ให้ แปลว่าอะไร นี่ไม่ใช่งานหรอคะ ทำในเวลางานสิ ถึงเวลาพักควรจะไปพัก  ก้อรอต่อ รออีกแล้ว ไม่ใช่ รอ 10-15 นาที 1.30 ชม!!! ตามพนักงานทคนไหน ไม่มีใครสนใจ  

เครื่องที่ 4 คราวนี้ไป สาขา มาบุญครอง เพื่อจะมาฝากไว้ เหมือนทำที่สาขาอีก รับบัตรคิวบอกว่า อีก 3 คิว ตั้ง แต่ 1.03น. ผ่านไป 10 นาทีเลยถามพนักงานว่า ขอฝากไว้แล้วมาเอาได้มั้ยอีก 2 ชม พนักงานแจ้งว่า ต้องรอตามคิว เราก้อคิดว่า โอเค รอ แต่ 25 นาทีผ่านไป ไม่เรียก เลยไปถามพนักงานอีกที พวกที่ยืนๆ อยู่หน้าร้านไม่ทำอะไร อีก 3 คน ว่า ทำไม เปิดบริการแค่ 2 ช่อง ทั้งๆ ที่ มีตั้ง 5 ช่อง นางบอก พนักงานไม่พอ แล้วคนที่ ยืนๆๆๅๅ/ อยู่ทำอะไร?  

เสียความรู้สึกมากๆ ไปกี่ทีต้องไปนั่งเฝ้า เสียเวลา 1 ชม เพื่อนั่งดู ดีกว่าเสียเวลาทั้งวัน เพื่อจะมานั่งรอให้เสียเวลาต่อ ไม่เคยมีคำขอโทษจากพนักงาน อยากให้ทรูอบรมพนักงานใหม่ ถ้าการฝาก ไม่ทำให้ อำนวยความสะดวก นั่งรอเลยได้ ไม่ต้องกลับมาแล้วมานั่งรออีก 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่