จขกทต้องการยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนของทรูแทนเพื่อน ไปติดต่อที่ช็อปทรูครั้งแรกที่บิ๊กซีนครสวรรค์ จนท.แจ้งให้เอาเอกสารมาให้ครบคือ1.หนังสือมอบอำนาจติดอากรแสตมป์ 2.บัตรประชาชนตัวจริงและสำเนาเจ้าของเบอร์โทร 3.บัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ พอดีมาธุระกทม.จึงแวะช็อปทรูที่เกทเวย์บางโพแถวที่พัก เพื่อจะยื่นเอกสารขอยกเลิกเบอร์โทร พบว่าทั้งช็อปมีจนท.อยู่1คน ต่อแถวรออยู่ครึ่งชม.จนท.แจ้งว่าช็อปนี้ขายอย่างเดียว ยกเลิกเบอร์โทรให้ไม่ได้ ต้องยกเลิกผ่านวีดิโอ คอล พอให้ช่วยทำให้หน่อย จนท.บอกต้องให้เจ้าของเบอร์โทรมาทำเอง อ้าวแล้วตรูจะทำหนังสือมอบอำนาจมาเพื่อ??? แล้วยืนยันว่ายกเลิกเบอร์โทรให้ไม่ได้ ต้องไปช็อปทรูที่ลาดพร้าว หรือบิ๊กซีวงศ์สว่าง (แม่เจ้า นี่มันยุค4Gรึเปล่าเนี่ย) พอบอกให้ตัดสัญญาณไปก่อนเพราะไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว ไม่ต้องการจะเสียค่าโทรต่ออีก ก็บอกทำให้ไม่ได้ จขกทอยากถามcall centerของทรูเลยโทรเข้าcall center ปรากฏว่ารอสายอยู่เกือบครึ่งชม.ไม่สามารถหามนุษย์คุยด้วยได้จนต้องยอมแพ้วางสายไป อยากถามว่าเป็นนโยบายบริษัทใช่ไหมที่จะยื้อลูกค้าไว้ให้นานที่สุดและเอาเปรียบลูกค้าขนาดนี้โดยไม่ยอมตัดสัญญาณและไม่ยอมยกเลิกเบอร์โทรให้ทั้งที่มีเอกสารครบ แบบนี้ถ้าไม่จ่ายเงินค่าโทรและปล่อยให้ถูกตัดสัญญาณไปเฉยๆเลยจะได้ไหม(พอดีบ้านอยู่ต่างจังหวัดเป็นอำเภอเล็กที่ไม่มีช็อปทรู จะไปช็อปทีก็ต้องเข้าอ.เมือง) และอยากทราบว่าของเครือข่ายบริการอื่นมันยกเลิกเบอร์โทรยากขนาดนี้ไหม
จะยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนทำไมช่างยากเย็นจัง