ตั้งแต่ติดตั้งมามีปัญหาเรื่องบิลเรียกเก็บตลอด สมัครบริการเสริมแล้วยกเลิกไปแล้วก็มีการเรียกเก็บในบิล ต้องตืดต่อพนักงาน CC ก็แก้ไขให้แล้วก็แจ้งว่าจะทำการยกเลิกบริการเสริมให้ แต่พอรอบบิลหน้าก็เหมือนเดิมมีบิลเรียกเก็บอีก ติดต่อ CC ก็แก้ไขบิลให้แล้วก็แจ้งเหมือนเดิมได้ทำการยกเลิกบริการเสริมแล้ว รอบบิลนี้มีการเรียกเก็บอีก ติดต่อ CC ก็ว่าจะตรวจสอบให้ คิดแล้วยกเลิกบริการเลยดีกว่าไม่ต้องมาปวดหัวทุกเดือน แต่ว่าติดสัญญญา 12 เดือน ใครพอมีวิธีแนะนำการยกเลิกบ้างไหมครับ
ใครพอมีวิธีแนะนำการยกเลิก AIS Fiber ได้ก่อนกำหนดสัญญาไหม ?