ใครควรรับผิดชอบ

ซื้อการ์ดจอจาก JIB 
เสีย ก็ส่งเคลม JIB  อาการ จอดับ เป็นสีดำ windows ปิดตามระบบไม่ได้ ใช้วิธีกดปุ่มปิดเครื่องเลย แล้วไป JIB เพื่อเคลมเสีย
เสียครั้งแรก ส่งเคลม 21 สิงหาคม 2561 อีก 25 วัน ได้รับคืน ไปลงระบบ windows ใหม่ (มีค่าใช้จ่าย) ใช้งานได้อีก 7 เดือน เสียอีก
ส่งเคลมครั้งที่ 2 เมื่อ 6 พฤษภาคม 2562  ใช้เวลา 17 วัน ได้ร้บคืน งวดนี้ระบบ windows ไม่เป็นอะไร สามารถ boot เครื่องได้ปกติ 
ใช้งานได้ 5 วัน เสียอีกแล้ว  และ จนท.JIB  บอกว่า windows เสียแล้ว ต้องลงใหม่ 

อ้าว ค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นอีกแล้ว ความผิดใคร

ถ้า JIB ซ่อมอย่างดี คงไม่เกิด ซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งคราวนี้ยังไม่รู้ว่าอีกกี่วันจะได้รับการ์ดจอคืน
และจะใช้งานได้อีกกี่วัน กี่เดือน  ต้องเคลมอีกหรือเปล่า 

อยากถามเพื่อน ๆ ว่า ควรทำอย่างไรดี ใครควรรับผิดชอบ ค่าใช้จ่าย เพราะสินค้าเป็นของ JIB  และ JIB เป็นผู้ดำเนินการซ่อม 
แต่ลูกค้า JIB ต้องมาเสียค่าใช้จ่ายในการลงระบบซ้ำแล้วซ้ำอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่