ซื้อการ์ดจอจาก JIB
เสีย ก็ส่งเคลม JIB อาการ จอดับ เป็นสีดำ windows ปิดตามระบบไม่ได้ ใช้วิธีกดปุ่มปิดเครื่องเลย แล้วไป JIB เพื่อเคลมเสีย
เสียครั้งแรก ส่งเคลม 21 สิงหาคม 2561 อีก 25 วัน ได้รับคืน ไปลงระบบ windows ใหม่ (มีค่าใช้จ่าย) ใช้งานได้อีก 7 เดือน เสียอีก
ส่งเคลมครั้งที่ 2 เมื่อ 6 พฤษภาคม 2562 ใช้เวลา 17 วัน ได้ร้บคืน งวดนี้ระบบ windows ไม่เป็นอะไร สามารถ boot เครื่องได้ปกติ
ใช้งานได้ 5 วัน เสียอีกแล้ว และ จนท.JIB บอกว่า windows เสียแล้ว ต้องลงใหม่
อ้าว ค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นอีกแล้ว ความผิดใคร
ถ้า JIB ซ่อมอย่างดี คงไม่เกิด ซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งคราวนี้ยังไม่รู้ว่าอีกกี่วันจะได้รับการ์ดจอคืน
และจะใช้งานได้อีกกี่วัน กี่เดือน ต้องเคลมอีกหรือเปล่า
อยากถามเพื่อน ๆ ว่า ควรทำอย่างไรดี ใครควรรับผิดชอบ ค่าใช้จ่าย เพราะสินค้าเป็นของ JIB และ JIB เป็นผู้ดำเนินการซ่อม
แต่ลูกค้า JIB ต้องมาเสียค่าใช้จ่ายในการลงระบบซ้ำแล้วซ้ำอีก
ใครควรรับผิดชอบ
เสีย ก็ส่งเคลม JIB อาการ จอดับ เป็นสีดำ windows ปิดตามระบบไม่ได้ ใช้วิธีกดปุ่มปิดเครื่องเลย แล้วไป JIB เพื่อเคลมเสีย
เสียครั้งแรก ส่งเคลม 21 สิงหาคม 2561 อีก 25 วัน ได้รับคืน ไปลงระบบ windows ใหม่ (มีค่าใช้จ่าย) ใช้งานได้อีก 7 เดือน เสียอีก
ส่งเคลมครั้งที่ 2 เมื่อ 6 พฤษภาคม 2562 ใช้เวลา 17 วัน ได้ร้บคืน งวดนี้ระบบ windows ไม่เป็นอะไร สามารถ boot เครื่องได้ปกติ
ใช้งานได้ 5 วัน เสียอีกแล้ว และ จนท.JIB บอกว่า windows เสียแล้ว ต้องลงใหม่
อ้าว ค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นอีกแล้ว ความผิดใคร
ถ้า JIB ซ่อมอย่างดี คงไม่เกิด ซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งคราวนี้ยังไม่รู้ว่าอีกกี่วันจะได้รับการ์ดจอคืน
และจะใช้งานได้อีกกี่วัน กี่เดือน ต้องเคลมอีกหรือเปล่า
อยากถามเพื่อน ๆ ว่า ควรทำอย่างไรดี ใครควรรับผิดชอบ ค่าใช้จ่าย เพราะสินค้าเป็นของ JIB และ JIB เป็นผู้ดำเนินการซ่อม
แต่ลูกค้า JIB ต้องมาเสียค่าใช้จ่ายในการลงระบบซ้ำแล้วซ้ำอีก