คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แอดมินขออนุญาตแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ สินค้าจากรายการสั่งซื้อของท่าน อยู่ในขั้นตอนนำส่งให้ในวันนี้ค่ะ เจ้าหน้าที่ขนส่งจะติดต่อก่อนจัดส่งสินค้าเพื่อนัดหมายเวลาอีกครั้ง ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
Customer Care Team
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
สั่งซื้อ TV 40 นิ้วจาก lazada ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. บอกจะได้ของภายในวันที่ 11-21 พ.ค. วันนี้นึกว่าจะได้ของก็ fail
จนวันที่ 21 พ.ค. ก็ไม่อัพเดท จนต้องทักแชทไปที่ร้านค้า ว่าถ้ายังไม่ได้ก็จะแจ้งยกเลิก
ผลปรากฎว่าได้รับข้อความกลับมาว่าจะแจ้งแอดมินให้ทราบ ก็มีรายการอัพเดทในวันที่ 22-24 พ.ค.
ซึ่งคราวนี้เห็นมีการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้บริการขนส่งเป็นของ CJGLS
มาวันนี้ 27 พ.ค. มีการติดต่อเข้ามาช่วงประมาณเที่ยงว่าจะเข้ามาส่งสินค้า
ผมก็คุยเช็คเรื่องสถานที่กับผู้ที่ต่อสายเข้ามา ผมคิดว่าเรื่องน่าจะเรียบร้อย วันนี้คงได้สินค้าแล้ว
ผลปรากฎว่าช่วงประมาณบ่ายสองเกือบบ่ายสาม มีสายเรียกเข้าจากสายที่ติดต่อมาครั้งแรก
แต่ผมไม่สะดวกรับสาย เพราะกำลังติดงานอยู่ ซึ่งผมไม่สามารถรับสายได้เพียงแค่ครั้งเดียว
มาเช็คช่วงเย็นกลายเป็นการขนส่งล้มเหลว
สั่งซื้อตู้เย็น ทีวี ฯลฯ ครั้งก่อนๆ ก็ไม่มีปัญหา ส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว
รับโทรบ้างไม่โทรบ้าง ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ได้สินค้าตรงวันโทรแจ้ง
มาครั้งนี้เซ็งเป็ด ไม่ยากจะยกเลิกเพราะเห็นใจร้านค้า
น่าจะเป็นปัญหาที่ขนส่ง ครั้งแรกข้อมูลจัดส่งหายไปดื้อๆ
ครั้งนี้ผมคาดหวังไว้สูง กลับกลายเป็นพลาดรับสายครั้งเดียว Delivery Fail เลย
ตกลงผมรบกวน lazada ตามเรื่องให้หน่อยก็แล้วกัน
แล้วก็บอกขนส่งด้วยว่า ไม่ใช่แค่ไม่รับสายครั้งเดียว
ก็ยกเลิกทำการส่งแล้ว
ปล. สั่งสินค้าหลายๆ ชิ้นส่งฟรีจากจีนที่ Aliexpress ที่ว่าช้า อย่างเก่งไม่เกินสองอาทิตย์ก็ได้สินค้าแล้ว
.
.