เบื่อ Lazada เพราะใช้ บริษัทขนส่งห่วยๆ(ขอระบาย)

ต้องบอกก่อนนะครับ ผมเป็นลูกค้าของ lazada มานาน ตั้งแต่รู้จักกับการซื้อของอ่อนไลน์ ก็ซื้อกับ Lazada ไปแล้ว หลายร้อยรายการ

ประเด็นที่เกินขึ้นวันนี้คือ เกิดการอดรนทนไม่ไหวกับการรอสินค้าที่จัดส่ง โดยบริษัท CJGLS

เริ่มต้นเกิดจากที่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมสั่งซื้อสินค้าจาก Lazada ทั้งหมด 11 รายการ(สั่งซื้อไม่พร้อมกัน) ซึ่งแต่ละรายการก็มีการจัดส่งโดยหลายบริษัท ซึ่งก็มีการประมาณวันที่ผู้ซื้อจะได้รับสินค้า อย่างชัดเจน

รายการที่ 1 จัดส่งโดยไปรษณีย์ ได้รับสินค้า ตามกำหนด

รายการที่ 2 และ 3 จัดส่งโดย Kerry ได้รับสินค้าตามกำหนด

ทั้ง 3 ราย รับสินค้า ส่งสินค้าตามกำหนดและผ่านไปด้วยดี

ปัญหามาอยู่ที่รายการที่ 4-8 จัดส่งโดย CJGLS เกินกำหนดจัดส่งมาแล้ว 2 รายการ และ อีก 3 รายการ กำหนดส่งวันนี้ แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้าและไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามาเลย ??? (มีรูปประกอบ)

วันนี้ 05/02/2019 เป็นวันสุดท้ายที่ระบุไว้ว่าจะจัดส่ง ผมตั้งหน้าตั้งรอ จนถึงเวลาบ่ายโมง มีข้อความแจ้งเตือนจาก แอพ Lazada เข้ามา ว่า “สินค้าจะมีการจัดส่งภายในวันนี้ ให้รอรับได้เลย และเตรียมเงินให้พร้อม” ส่งมาแบบนี้ทั้ง 5 รายการ ผมก็เตรียมเงินและตั้งหน้าตั้งตาคอยอย่างใจจดใจจ่อ(ลางานครึ่งวัน) เพื่อมารอรับสินค้า!!! เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็ไม่มีเสียงโทรศัพท์ใดๆมาจากบริษัทขนส่ง จนกระทั่งถึง 17:00  กลับมีข้อความแจ้งเข้ามาอีกครั้งว่า “การจัดส่งไม่สำเร็จ

ปัญหาแบบนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะสินค้าที่จัดส่งโดยบริษัท CJGLS เท่านั้น!!!! หลายครั้งหลายหน ที่เป็นแบบนี้ แต่ครั้งนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ

ผมจะต้องเจอแบบนี้อีกกี่ครั้ง เบื่อมาก เราไม่สามารถเลือกได้ว่าจะให้ส่งโดยบริษัทอะไร

ต่อไปนี้ผมจะยกเลิกสินค้าทุกชิ้น ที่จัดส่งโดยบริษัท CJGLS เพราะเบื่อต้องมาลุ้นว่าจะได้ของเมื่อไหร่ ต้องคอยตามคอยถามเพราะการทำงาน  ที่ห่วยๆแบบนี้


ผมมั่นใจว่า แม้พรุ่งนี้ ผมก็จะยังไม่ได้รับสินค้า แล้วมันก็จะแจ้งเตือนว่า “ติดต่อผู้รับไม่ได้”
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่