ต้องบอกก่อนนะครับ ผมเป็นลูกค้าของ lazada มานาน ตั้งแต่รู้จักกับการซื้อของอ่อนไลน์ ก็ซื้อกับ Lazada ไปแล้ว หลายร้อยรายการ
ประเด็นที่เกินขึ้นวันนี้คือ เกิดการอดรนทนไม่ไหวกับการรอสินค้าที่จัดส่ง โดยบริษัท CJGLS
เริ่มต้นเกิดจากที่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมสั่งซื้อสินค้าจาก Lazada ทั้งหมด 11 รายการ(สั่งซื้อไม่พร้อมกัน) ซึ่งแต่ละรายการก็มีการจัดส่งโดยหลายบริษัท ซึ่งก็มีการประมาณวันที่ผู้ซื้อจะได้รับสินค้า อย่างชัดเจน
รายการที่ 1 จัดส่งโดยไปรษณีย์ ได้รับสินค้า ตามกำหนด
รายการที่ 2 และ 3 จัดส่งโดย Kerry ได้รับสินค้าตามกำหนด
ทั้ง 3 ราย รับสินค้า ส่งสินค้าตามกำหนดและผ่านไปด้วยดี
ปัญหามาอยู่ที่รายการที่ 4-8 จัดส่งโดย CJGLS เกินกำหนดจัดส่งมาแล้ว 2 รายการ และ อีก 3 รายการ กำหนดส่งวันนี้ แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้าและไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามาเลย ??? (มีรูปประกอบ)
วันนี้ 05/02/2019 เป็นวันสุดท้ายที่ระบุไว้ว่าจะจัดส่ง ผมตั้งหน้าตั้งรอ จนถึงเวลาบ่ายโมง มีข้อความแจ้งเตือนจาก แอพ Lazada เข้ามา ว่า “สินค้าจะมีการจัดส่งภายในวันนี้ ให้รอรับได้เลย และเตรียมเงินให้พร้อม” ส่งมาแบบนี้ทั้ง 5 รายการ ผมก็เตรียมเงินและตั้งหน้าตั้งตาคอยอย่างใจจดใจจ่อ(ลางานครึ่งวัน) เพื่อมารอรับสินค้า!!! เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็ไม่มีเสียงโทรศัพท์ใดๆมาจากบริษัทขนส่ง จนกระทั่งถึง 17:00 กลับมีข้อความแจ้งเข้ามาอีกครั้งว่า “การจัดส่งไม่สำเร็จ
ปัญหาแบบนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะสินค้าที่จัดส่งโดยบริษัท CJGLS เท่านั้น!!!! หลายครั้งหลายหน ที่เป็นแบบนี้ แต่ครั้งนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ
ผมจะต้องเจอแบบนี้อีกกี่ครั้ง เบื่อมาก เราไม่สามารถเลือกได้ว่าจะให้ส่งโดยบริษัทอะไร
ต่อไปนี้ผมจะยกเลิกสินค้าทุกชิ้น ที่จัดส่งโดยบริษัท CJGLS เพราะเบื่อต้องมาลุ้นว่าจะได้ของเมื่อไหร่ ต้องคอยตามคอยถามเพราะการทำงาน ที่ห่วยๆแบบนี้
ผมมั่นใจว่า แม้พรุ่งนี้ ผมก็จะยังไม่ได้รับสินค้า แล้วมันก็จะแจ้งเตือนว่า “ติดต่อผู้รับไม่ได้”
เบื่อ Lazada เพราะใช้ บริษัทขนส่งห่วยๆ(ขอระบาย)
ประเด็นที่เกินขึ้นวันนี้คือ เกิดการอดรนทนไม่ไหวกับการรอสินค้าที่จัดส่ง โดยบริษัท CJGLS
เริ่มต้นเกิดจากที่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมสั่งซื้อสินค้าจาก Lazada ทั้งหมด 11 รายการ(สั่งซื้อไม่พร้อมกัน) ซึ่งแต่ละรายการก็มีการจัดส่งโดยหลายบริษัท ซึ่งก็มีการประมาณวันที่ผู้ซื้อจะได้รับสินค้า อย่างชัดเจน
รายการที่ 1 จัดส่งโดยไปรษณีย์ ได้รับสินค้า ตามกำหนด
รายการที่ 2 และ 3 จัดส่งโดย Kerry ได้รับสินค้าตามกำหนด
ทั้ง 3 ราย รับสินค้า ส่งสินค้าตามกำหนดและผ่านไปด้วยดี
ปัญหามาอยู่ที่รายการที่ 4-8 จัดส่งโดย CJGLS เกินกำหนดจัดส่งมาแล้ว 2 รายการ และ อีก 3 รายการ กำหนดส่งวันนี้ แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้าและไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามาเลย ??? (มีรูปประกอบ)
วันนี้ 05/02/2019 เป็นวันสุดท้ายที่ระบุไว้ว่าจะจัดส่ง ผมตั้งหน้าตั้งรอ จนถึงเวลาบ่ายโมง มีข้อความแจ้งเตือนจาก แอพ Lazada เข้ามา ว่า “สินค้าจะมีการจัดส่งภายในวันนี้ ให้รอรับได้เลย และเตรียมเงินให้พร้อม” ส่งมาแบบนี้ทั้ง 5 รายการ ผมก็เตรียมเงินและตั้งหน้าตั้งตาคอยอย่างใจจดใจจ่อ(ลางานครึ่งวัน) เพื่อมารอรับสินค้า!!! เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็ไม่มีเสียงโทรศัพท์ใดๆมาจากบริษัทขนส่ง จนกระทั่งถึง 17:00 กลับมีข้อความแจ้งเข้ามาอีกครั้งว่า “การจัดส่งไม่สำเร็จ
ปัญหาแบบนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะสินค้าที่จัดส่งโดยบริษัท CJGLS เท่านั้น!!!! หลายครั้งหลายหน ที่เป็นแบบนี้ แต่ครั้งนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ
ผมจะต้องเจอแบบนี้อีกกี่ครั้ง เบื่อมาก เราไม่สามารถเลือกได้ว่าจะให้ส่งโดยบริษัทอะไร
ต่อไปนี้ผมจะยกเลิกสินค้าทุกชิ้น ที่จัดส่งโดยบริษัท CJGLS เพราะเบื่อต้องมาลุ้นว่าจะได้ของเมื่อไหร่ ต้องคอยตามคอยถามเพราะการทำงาน ที่ห่วยๆแบบนี้
ผมมั่นใจว่า แม้พรุ่งนี้ ผมก็จะยังไม่ได้รับสินค้า แล้วมันก็จะแจ้งเตือนว่า “ติดต่อผู้รับไม่ได้”