มีใครมีชิปปิ้งเเนะนำบ้างไหมคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ นี่กระทู้เเรกของเราเลยค่ะ Y--Y 

เราอยากจะสอบถามสมาชิคพันทิปหลายๆท่านที่เคยสั่งของจากจีนน่ะค่ะ  ว่าใช้ชิปปิ้งไหนกันบ้าง พอดีวันนี้เราเกิดเรื่องนิดหน่อยค่ะ ซึ่งทำให้เราผิดหวังเเละเสียใจมากๆ จึงอยากจะเปลี่ยนชิปปิ้ง อันที่จริงอาจจะไม่ใช่ความผิดของชิปปิ้งเสียทีเดียวน่ะค่ะ เเต่เราก็มีเเพลนจะเปลี่ยนชิปปิ้งมาซักพักเเล้ว เพราะมีปัญหาหลายๆเรื่อง ซึ่งเราเองก็ไม่ค่อยโอเคซักเท่าไหร่ เเต่หาเท่าไหร่ก็เหมือนยังไม่เจอที่ถูกใจซักที เพราะเรื่องขั้นต่ำเเละหลายๆอย่าง รวมถึงบางทีเข้าไปเจอเเต่หน้าม้าบ้าง จึงทำให้เราไม่ได้ที่ใหม่ซักทีค่ะ ;__;  หลังไมค์หรือทิ้งช่องทางติดต่อไว้ได้นะคะ เราเน้นสั่งของใช้เองน่ะค่ะ เเต่บางทีก็ถามรายละเอียดเยอะ จึงอยากได้ชิปปิ้งที่สามารถคุยเเละพอสอบถามได้ค่ะ 

ขอบคุณล่วงหน้า เเละขอโทษที่รบกวนพื้นที่นะคะ T---T 
เเละถ้าเเท๊กผิดหรือพิมพ์ผิดใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม ต้องขอโทษล่วงหน้าด้วยนะคะ orz 

Edit เพิ่มเล็กน้อยค่ะ 

เรื่องที่เกิดขึ้น อันนี้อันล่าสุดนะคะ เราสั่งของกับชิปปิ้งนึงไปค่ะ เเล้วเหมือนทางเจ้าหน้าที่เขาเเจ้งมาว่าทางจีนจะส่งของ วันที่เท่านี้ เดือนนี้ ซึ่งเราก็รอค่ะ จนเข้าไปเช็คอีกทีเพราะใกล้วันส่งเเล้ว ปรากฏว่าของถูกยกเลิกไปโดยที่เราไม่ทราบเลย

พอถามเรื่องเราก็ทราบว่าเหมือนสินค้านั้นมีการขึ้นราคาค่ะ ( ซึ่งอันนี้เรากรอกข้อมูลไว้ว่าถ้าไม่เกินราคาเท่านี้ ก็สามารถสั่งซื้อต่อได้ เเต่พอดีราคามันเกินค่ะ YY อันนี้ยอมรับว่าอาจจะผิดที่ทางเราเองด้วยค่ะ ) เเต่ทุกทีทางชิปปิ้งเขาจะโทรเเจ้งคอนเฟิร์มก่อนหากมีการขึ้นราคาสินค้า หรือค่าส่ง ( บางทีจะส่งข้อความเเจ้งด้วยค่ะ เเต่อันนี้คือไม่มีเลยจริงๆ ) เพื่อยืนยันว่าจะเเคนเซิลหรือจะสั่งซื้อต่อ เเละพอได้สอบถามทางเจ้าหน้าทีไป เราได้ความมาว่าทางพนักงานได้โทรมาสอบถามเกี่ยวกับราคาของที่ขึ้นเเล้ว เเละได้รับคำตอบมาว่าไม่สั่งต่อค่ะ  ซึ่งพอรู้เเบบนี้เรางงมากๆเลย เราไม่ทราบเกี่ยวกับราคาของที่ขึ้นเลย เเละไม่รู้ว่ามีการเเคนเซิลเลยจริงๆค่ะ เราจึงเเจ้งตรงนี้ให้ทางพนักงานทราบ เเละคำตอบที่ได้รับกลับมาเป็นเชิงว่า ไม่มีการโทรเเจ้งเลยจริงๆหรอ เเละรับเรื่องไว้ให้เฉยๆเท่านั้นเองค่ะ Y--Y 

เเละมีอีกหลายๆกรณีที่ทางพนักงานตอบคำถามไม่ตรงประเด็น บ่ายเบี่ยงประเด็น สอบถามเกี่ยวกับข้อมูลสินค้า เเต่สุดท้ายก็ไม่ค่อยมีอะไรอัพเดทจนต้องถามย้ำอีกถึงจะได้คำตอบน่ะค่ะ T----T

เเต่เราเข้าใจนะคะ ว่าอาจจะมีข้อผิดพลาดบ้างเพราะอาจจะมีคนใช้บริการเยอะเราจึงยังคงใช้ต่อ เเต่เหมือนครั้งนี้เรารู้สึกว่าเรื่องการบริการตอบคำถามหลายๆอย่างยังไม่โอเคขึ้นซักทีจึงอยากจะตัดสินใจเปลี่ยนค่ะ 

ขอบคุณสำหรับพื้นที่อีกครั้งค่ะ Y---Y 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่