เริ่มเเรกทางเราได้เรียกพนักงานมารับพัสดุจำนวน 1 ชิ้น เขียนหน้ากล่องเเละใส่ในระบบว่าเก็บปลายทาง เเต่มาดูในระบบไม่มียอด cod ขึ้น เราจึงได้โทรไปติดต่อกับสาขา (ของอยู่ระหว่างการจัดส่ง) พนักงานบอกจะเเจ้งเรื่องให้ เราจึงรีบเเจ้งกับลูกค้าทันที ยันของจัดก็ยังไม่มีการเเก้ไข เราจึงไปติดต่อที่สาขา จากนั้นมีพนักงานโทรมาบอกว่าจะโอนเงินให้ส่งเลขที่บัญชีมา(พูดเเค่นี้)ไม่มีการเเจ้งใดๆเพิ่มเติม ได้รับเงินจากพนักงานเราก็คิดว่าเป็นการชดเชยของทางขนส่ง จึงทักไปบอกลูกค้าว่าไม่ต้องจ่ายค่าสินค้า (เพราะเราได้รับเงินจากทางขนส่งชดเชยให้) พอวันต่อมาพนักงานโทรมาบอกว่า "ทำไมบอกว่าลูกค้าว่าไม่เก็บเงินเขาก็บอกว่าเป็นเเฟลชปลายทางถ้าติดปัญหาพัสดุก็จะค้าง (ส่งไปเชียงราย 2 วันถึง) ทางเราได้จ่ายเงินให้ก่อนเพื่อความสะดวกรวดเร็วเเต่กลับมาบอกว่าไม่เเจ้งให้ชัดเจน(เเจ้งตรงไหน)" เเละสิ่งที่ทำให้ดิฉันหัวอุ่นขึ้นมาทันทีคือพนักงานบอกว่า"ถือว่าคืนกำไรให้กับทางร้านนะคะ" สุดท้ายเราบอกว่า ไม่คุยเเล้วค่ะ ทางพนักงานบอกว่าทางร้านน่าจะพอใจตั้งเเต่ที่ได้รับเงินเเล้ว งงเเปบบ. ปล เราทราบค่ะว่าพนักงานส่งพัสดุไม่รู้เเต่ที่เราโทรไปไม่ใช่พนักงานส่งพัสดุ เเละ เราเคยจัดส่งพัสดุปลายทางมาก่อนค่ะพอรู้ดี อยากจะสอบถามว่าใครผิดคะถ้าเราผิดจะยอมรับเเบบหน้าเเตกค่ะ ขอบคุณทุกความคิดเห็น (ถ้าทางเเฟลชมาเห็นรบกวนติดต่อด้วยนะคะมีเเชทการคุยกับพนักงานค่ะขอบคุณมากๆเลยค่ะ) เเละสุดท้ายเเล้วจะบอกว่าพนักงานขนส่งบริการดีมากค่ะ
ร้องเรียนพนักงานแฟลชได้ที่ไหน