เตือนภัย ความตลาดล่างของศูนย์ HUAWEI MBK มาบุญครองเซนเตอร์

เล่าสู่กันฟัง... คือซื้อ Huawei P30 pro มาใช้ ตอนซื้อเป็นลุกค้ากลุ่มแรก ทาง Huawei เลยให้ไปติดฟิลม์กันรอยหน้าจอฟรี
ด้วยความซวย... เลยเลือกไปศูนย์มาบุญครอง เพราะดันมโนไปเองว่าน่าจะมีลูกค้าเยอะ มีความชำนาญมากกว่าศูนย์อื่น

1.  ติดเสร็จมีฟิล์มฟองน่าเกลียดมาก แก้ไปติดใหม่สองสามรอบก็ยังไม่สามารถติดได้

2. คนที่ติดเดินออกมาบอกว่า ทำได้แค่นี้ เพราะผมเป็นช่างซ่อม ไม่มีความสามารถในการติดฟิล์ม 

3. ช่างทำเครื่องเป็นรอยถลอกเห็นได้ชัด (ลูกค้าซื้อเคส UAG ของแท้ราคา 1590 บาท ใส่ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อ ไม่มีทางที่จะเป็นรอยได้)

4. ซวยขณะรับบริการ โดนมนุษย์ลุงพยายามแซงคิว เลยโดนมุษย์ลุงชี้หน้าด่าหยาบคาย แต่พนักงาน Huawei ยืนดูไม่สนใจ ห.ต อะไรเลย คนเห็นตกใจกันทั้งศูนย์ ขอภาพวงจรปิดผู้จัดการศูนย์บอกว่าไม่ได้ เดี๋ยวคุณลุงเสียหาย เอ๋า... แล้วเราโดนมนุษย์ลุงชี้หน้าด่าหยาบคายนี่ถือว่าโชคดีสินะ

5. โทรไปร้องเรียน Huawei Call Center ทางคอลเซนเตอร์ขอโทษด้วยวาจาทางโทรศัพท์ และส่ง Power Bank ไม่มียี่ห้อมาขอโทษ
    พอเอามาใช้ ชาร์จไฟไม่เข้า คือเอาของเสียมาให้ลูกค้าเพื่ออะไรไม่ทราบ???

สรุป... หลีกเลี่ยงได้อย่าได้เอาตัวไปเสี่ยงกับความตลาดล่างของศูนย์มาบุญครองเลย ตัวโทรศัพท์หน่ะถ่ายภาพดีมาก แต่อนาคตไม่รู้จะโดนลอยแพเรื่อง Android Google รึป่าว... 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่