วันนี้เอา S8Plus ไปเปลี่ยนหน้าจอที่แตก โดยก่อนนี้1-2สัปดาห์ก่อนจนท.ได้เสนอลดราคาให้ 20% (จาก 6300+ เหลือประมาณ5000)
เนื่องจากเครื่องนี้จอแตกเป็นครั้งที่ 2แล้ว และครั้งนี้แตกร้าวแค่กระจกนอก จอยังใช้งานได้ปกติทุกอย่าง แต่ไม่สวยงาม ตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนดีมั๊ยอยู่สักพัก
สุดท้ายว่าจะเปลี่ยน โดยจะขออะไหล่คืนด้วย เผื่อมันแตกอีกและแย่กว่านี้ คงจะเอาอะไหล่ชุดเก่าที่ขอคืนไว้นี้มาใช้แทน (จะไม่เปลี่ยนใหม่อีกแล้ว)
วันนี้กลับไปศูนย์ฯ แจ้งจนท.ตามนั้น แต่วันนี้ไม่มีอะไหล่ ต้องจองและรอ 2-3วัน และต้องจ่ายมัดจำไว้ ก็ทำตามขั้นตอนไป จนท.ก็ออกใบจอง/มัดจำให้ และระบุรายละเอียดเรียบร้อย ผ่านไป2-3ชม. จนท.โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถคืนอะไหล่เก่าให้ได้ต้องเก็บส่งคืนบริษัท และให้เงินมัดจำคืน (จ่ายบัตรเครดิต คืนเงินสดให้)
มันยังไงอยู่นะ จนท.รู้ช้าจ้ง เก็บเงินมัดจำ ออกเอกสารระบุชัดเจนขนาดนี้แล้ว แจ้งยกเลิกกันง่ายๆ แบบนี้เลยหรือ
ผมเสียเวลาไปศูนย์ รอทำเรื่อง จ่ายเงินมัดจำ ล้างเครื่องไปเรียบร้อย..... แย่มากนะแบบนี้ เจอแบบนี้เข็ด ขยาดไปเลย
รบกวนผู้มีอำนาจในบริษัทซัมซุง หรือสนง.ใหญ่ซัมซุง พิจารณา ตรวจสอบการทำงาน แก้ไข ปรับปรุง ด้วยนะครับ
ผิดหวังกับบริการของศูนย์บริการซัมซุง สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต บริการได้แย่มาก เปลี่ยนเงื่อนไขไปเรื่อย ทำอย่างนี้ก็ได้หรือ
เนื่องจากเครื่องนี้จอแตกเป็นครั้งที่ 2แล้ว และครั้งนี้แตกร้าวแค่กระจกนอก จอยังใช้งานได้ปกติทุกอย่าง แต่ไม่สวยงาม ตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนดีมั๊ยอยู่สักพัก
สุดท้ายว่าจะเปลี่ยน โดยจะขออะไหล่คืนด้วย เผื่อมันแตกอีกและแย่กว่านี้ คงจะเอาอะไหล่ชุดเก่าที่ขอคืนไว้นี้มาใช้แทน (จะไม่เปลี่ยนใหม่อีกแล้ว)
วันนี้กลับไปศูนย์ฯ แจ้งจนท.ตามนั้น แต่วันนี้ไม่มีอะไหล่ ต้องจองและรอ 2-3วัน และต้องจ่ายมัดจำไว้ ก็ทำตามขั้นตอนไป จนท.ก็ออกใบจอง/มัดจำให้ และระบุรายละเอียดเรียบร้อย ผ่านไป2-3ชม. จนท.โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถคืนอะไหล่เก่าให้ได้ต้องเก็บส่งคืนบริษัท และให้เงินมัดจำคืน (จ่ายบัตรเครดิต คืนเงินสดให้)
มันยังไงอยู่นะ จนท.รู้ช้าจ้ง เก็บเงินมัดจำ ออกเอกสารระบุชัดเจนขนาดนี้แล้ว แจ้งยกเลิกกันง่ายๆ แบบนี้เลยหรือ
ผมเสียเวลาไปศูนย์ รอทำเรื่อง จ่ายเงินมัดจำ ล้างเครื่องไปเรียบร้อย..... แย่มากนะแบบนี้ เจอแบบนี้เข็ด ขยาดไปเลย
รบกวนผู้มีอำนาจในบริษัทซัมซุง หรือสนง.ใหญ่ซัมซุง พิจารณา ตรวจสอบการทำงาน แก้ไข ปรับปรุง ด้วยนะครับ