ผิดหวังกับบริการของศูนย์บริการซัมซุง สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต บริการได้แย่มาก เปลี่ยนเงื่อนไขไปเรื่อย ทำอย่างนี้ก็ได้หรือ

วันนี้เอา S8Plus ไปเปลี่ยนหน้าจอที่แตก โดยก่อนนี้1-2สัปดาห์ก่อนจนท.ได้เสนอลดราคาให้ 20% (จาก 6300+ เหลือประมาณ5000)

เนื่องจากเครื่องนี้จอแตกเป็นครั้งที่ 2แล้ว และครั้งนี้แตกร้าวแค่กระจกนอก จอยังใช้งานได้ปกติทุกอย่าง แต่ไม่สวยงาม ตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนดีมั๊ยอยู่สักพัก
สุดท้ายว่าจะเปลี่ยน โดยจะขออะไหล่คืนด้วย เผื่อมันแตกอีกและแย่กว่านี้ คงจะเอาอะไหล่ชุดเก่าที่ขอคืนไว้นี้มาใช้แทน (จะไม่เปลี่ยนใหม่อีกแล้ว)

วันนี้กลับไปศูนย์ฯ แจ้งจนท.ตามนั้น แต่วันนี้ไม่มีอะไหล่ ต้องจองและรอ 2-3วัน และต้องจ่ายมัดจำไว้ ก็ทำตามขั้นตอนไป จนท.ก็ออกใบจอง/มัดจำให้ และระบุรายละเอียดเรียบร้อย ผ่านไป2-3ชม. จนท.โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถคืนอะไหล่เก่าให้ได้ต้องเก็บส่งคืนบริษัท และให้เงินมัดจำคืน (จ่ายบัตรเครดิต คืนเงินสดให้)

มันยังไงอยู่นะ จนท.รู้ช้าจ้ง เก็บเงินมัดจำ ออกเอกสารระบุชัดเจนขนาดนี้แล้ว แจ้งยกเลิกกันง่ายๆ แบบนี้เลยหรือ

ผมเสียเวลาไปศูนย์ รอทำเรื่อง จ่ายเงินมัดจำ ล้างเครื่องไปเรียบร้อย..... แย่มากนะแบบนี้ เจอแบบนี้เข็ด ขยาดไปเลย
รบกวนผู้มีอำนาจในบริษัทซัมซุง หรือสนง.ใหญ่ซัมซุง พิจารณา ตรวจสอบการทำงาน แก้ไข ปรับปรุง ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่