มาค่ะ ต่อ EP.3 นะค่ะซึ่งทางศูนย์ซัมซุงติดต่อเรากลับมาหลังจากผ่านไป เกือบ 10 วันที่เราต้องรอว่าผลสรุปจะออกมาเป็นยังไง ซึ่งเราติดต่อไปหลายครั้งเค้าก้อบอกหั้ยเรารอสำนักงานใหญ่ติดต่อมา เค้าแจ้งเรากลับมาว่าไม่เปลี่ยนหั้ยเนื่องจากฟองอากาศที่เราเจอ มันไม่มีผลกับการใช้งาน แต่พอดีว่าเราเจอเมือนฟองอากาศเพิ่มมาอีก เค้าบอกเราว่าอะไหล่ที่เค้ามีมันก้อเป็นเมือนกัล คุณแจ้งกลับลูกค้าแบบนี้ ถ้างั้นของคุณมันก้แไม่ได้มีคุณภาพนะสิ สรุปคือไม่เปลี่ยนหั้ยไม่เยียวยาลูกค้า ขอโทษอย่างเดียว เพื่อหั้ยมันจบไม่มีความจิงใจ กับลูกค้า บอกเลยค่ะจะไม่ซื้ออีกบอกเรยท้อใจจิงๆๆๆๆ อยากบอกทุกคนนะค่ะว่าหั้ยเช็คเครื่องของตัวเองดีๆๆๆๆๆนะค่ะว่ามันมีฟองอากาศมั้ยหน้าจอเป็นเส้นรึป่าวก่อนที่มันจะสายนะค่ะ อ่อแล่วศูนย์ที่เราไปคือ เซ็นทรัลพระราม 2 นะค่ะ แย่มากบอกเรยไม่เยียวยาลูกค้าเรยทั้งๆที่เราปลี่ยนจอที่คุณพอเจอปัญหาแบบนี้กลับโยนมาหั้ยลูกค้า ไม่รับผิดชอบ เจ็บใจมากอยากบอกว่าตัวเองคือซวยจิงๆๆๆๆ วลีเด็ด *ไม่มีผลกับการใช้งาน*
คำตอบของศูนย์ซัมซุง เสียความรู้สึกมาก คงไม่ซื้อยี่ห้อนี้อีก เจ็บใจ