EP.2 เล่าเรื่อง S24 Ultra

กระทู้คำถาม
ทางศูนย์แจ้งเรากลับมาว่าต้องรอ อีก2 วันเค้าจะติดต่อกลับมาใหม่เค้าจะส่งเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่หั้ยรอคำตอบว่าจะทำไง แต่เราตอบกลับไปว่าเราไม่โอเคเรยตั้งแต่โดนเปลี่ยนจอทีแรกแล้ว ต้องมาเจอฟองอากาศอีกรอบ 2 แล่วรอบนี่ถ้าเปลี่ยนอีกคือรอบที่3 แล่ว รู้สึกแบบทำไมถึงซวยขนาดนี้ เราไม่เคยใช้มือถือซัมซุงเรยกว่าเราจะลองเปิดใจก้อดูมาสักพักนึงแต่ต้องมาเจอแบบนี้มันเสียความรู้สึกมากแจ้งไปกลับคอลเซ็นเตอร์แล้วก้อตอบเรากลับมาว่าต้องหั้ยศูนย์นั้นเป็นคนเยียวยาลูกค้า แต่ดูสิ่งที่ได้รับคือไม่ประทับใจเรย ถ้าเป็นแบบนี่เราสามารถร้องเรียนได้มั้ย แต่ถ้าคัยไม่เจออะไรคงโชคดีกว่าเราเยอะ อยยากบอกทุกคนเช็คหน้าจอกัลด้วยนะว่ามันเป็นเส้นหรือป่าว ของเรามันติดตรงที่มันเป็นหลังหมดเคลมเครื่องใหม่แล่ว ส่วนเราต้องรอบทสรุปต่อไปว่าได้เปลี่ยนมั้ยจอ หรือเราต้องทนใช้จอที่เป็นฟองอากาศแบบนี้*เพราะไม่มีผลต่อการใช้งาน* ถ้าเป็นคุณคุณจะใช้ได้จิงๆๆๆหรอ แต่บอกเรยครั้งเดียวพอจริงๆๆๆๆไม่ไหวจริงๆๆๆ การบริการแย่มากเมือนปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่