ปัญหาเครื่องซักผ้าซัมซุง2เดือนพังแล้วยังผ่อนไม่หมดเลยครับ

ซื้อเครื่องซักผ้าจากเพาเวอร์บายเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะส่งให้ลูกที่ชลบุรีใช้ซื้อเมื่อ4/3/2562 samsung wa13f5s3 ใช้ได้สองเดือนเครื่องพังติดต่อศูนย์ที่บางละมุง vdo call เพื่อดูอาการเครื่องช่างแจ้งโช้คพังต้องเปลี่ยนโช้คและมีค่าใช้จ่ายค่าโช้ค ประทานโทษสิ้นค้าใช้สองเดือนพังยังผ่อนบัตรไม่หมดเลยครับคุณภาพของสินค้าเป็นแบบนี้หรือครับการรับประกันตัวสินค้าที่โฆษณาไว้ว่ารับประกัน1ปีไม่ช่วยอะไรเลยหรือครับเครื่องใช้งานตามระบบการทำงานที่ซัมซุงเซทมากดตั้งค่าแล้วปั่นตามปรกติของการใช้งานไม่ได้เกิดจากความประมาทหรือจงใจให้เกิดเหตุแล้วที่เสียเกิดจากการใช้งานปรกติครับซัมซุงยังคิดค่าโช้คที่คุณแจ้งว่าเสียอีกหรือครับนั่นแสดงถึงมาตรฐานของสินค้าซัมซุงครับเสียดายปี61ผมซื้อ tv55" ไป5เครื่องๆซักผ้าอีก1มาปีนี้ซื้อเครื่องซักผ้า1 home theater 2 ชุด โทรศัพท์ S10 128G อีก1เครื่องซัมซุงทั้งนั้น รู้สึกเสียดายเงินที่ซื้อซัมซุงจริงๆแถมศูนย์ซัมซุงบางละมุงยังประวิงเวลาอีกนี่แจ้งไปเป็นอาทิตย์แล้วครับเลขที่ใบขอซื้อ CT90223006562 เลขที่ใบรับสินค้า CTD190319830 ผมชื่อ ทัตติ ขอขอบคุณพื้นที่ pantip ครับที่ให้โอกาศชี้แจงเพื่อให้ประชาชนท่านอื่นพิจารณาประกอบการตัดสินใจก่อนที่เลือกใช้สินค้าที่ผมพบเจอปัญหาครับขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1

รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมเพื่อส่งเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงก์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Serial no 
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่แจ้งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่