เครื่องซักผ้า Samsung ประกันมอเตอร์ 11 ปี แต่ซื้อมาวันเดียวมอเตอร์ไม่ทำงาน

ซื้อเครื่องซักผ้าซัมซุงฝาหน้าค่ะ ช่างเข้ามาติดตั้งเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนา ตอนติดตั้งเครื่องทำงานปกติค่ะ
แต่พอวันรุ่งขึ้นจะใช้งานจริง เครื่องไม่ปั่นซะงั้น นิ่งสนิท ได้ยินแต่เสียงเครื่องทำงาน แต่ถังไม่หมุน

เราจะคืนเครื่อง เลยโทรหาพาวเวอร์บาย พาวเวอร์บายบอกว่าต้องทำตามขั้นตอน คือต้องส่งช่างเข้ามาเช็คก่อนว่าเครื่องเสียจริง บอกช่างเข้ามาได้วันจันทร์ พอถึงวันช่างโทรมาบอกว่าเข้ามาไม่ได้ ติดธุระส่วนตัว
เราต้องโทรไปหาพาวเวอร์บายเอง บอกว่าช่างแจ้งว่าลางานไปทำธุระ เข้ามาเช็คเครื่องไม่ได้แล้ว

คุยไปคุยมาพาวเวอร์บายบอกว่าต้องติดต่อซัมซุง จะประสานงานให้ ซัมซุงจะส่งช่างเข้ามาภายใน 3 วัน วันที่ส่งเรื่องไปซัมซุงคือวันจันทร์ที่ 6 มีนา

จนวันนี้ผ่านมา 1 อาทิตย์ วนมาจนอีกเสาร์นึง ยังไม่มีซังซุงโทรมาซักแอะ คืออะไรคะ ตอนจ่ายตังก็เห็นตัดวงเงินในบัตรไปทันทีนะคะ ตอนจะคืนเครื่องที่เสีย ย้ำว่าเครื่องที่เสีย ต้องรอถึง 1 อาทิตย์เลยหรอ นี่ซักมือมาอาทิตย์นึงแล้วค่ะ เหนื่อยค่ะ จะไม่ทนแล้ว

เครื่องซักผ้าฝาหน้าซัมซุงห่วยมากค่ะ ทั้งบริการ ทั้งคุณภาพ นี่ไม่ใช่เครื่องซักผ้า นี่คือเศษขยะค่ะ ถ้าจะซื้อ คิดดีๆค่ะ มีคนเตือนเราแล้วให้ซื้อ LG ไม่ก็ Electrolux แต่เราคิดว่ายี่ห้อไหนก็เหมือนกัน พลาดจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่