แชร์เรื่องกระเป๋าพังจากการโดยสารสายการบิน S7

เราโดยสาร S7 กลับมาจากมอสโควเมื่อวันที่ 19 เมษา หลังจากรับกระเป๋าแล้วพบว่ากระเป๋าแตกและสภาพสกปรกมากจึงไปเคลมที่ BFS เป็นเคาร์เตอร์ที่รับเคลมอยู่ในสุวรรณภูมิ BFS ก็ได้ทำการถ่ายรูปและขอ boarding pass เราไว้และออกเอกสารรับเคลมให้เรา และ BFS ได้ประสานงานส่งเคลมต่อไปที่ S7 หลังจากนั้น S7 ก็ได้ส่งเมล์มาขอเอกสารตั้งแต่เริ่มใหม่ เราก็ส่งเมล์ไปให้แต่กลายเป็นว่าให้เราส่งตัวจริงไปที่รัสเซีย เราก็บอกว่าไม่สะดวก S7 เลยให้เราเอาเอกสารไปให้ที่ชั้น 6 ที่สุวรรณภูมิ เราเลยโทรไปที่ BFS ให้ช่วยประสานงานให้เพราะเขาอยู่ใกล้กัน ผ่านไปเดือนกว่าจนเราเขียนเมล์ไปตาม S7 ดันมาถามกลับว่าส่งเอกสารไปวันไหน เราเลยต้องมาไล่ตามกับ BFS ใหม่ การโทรแต่ละครั้งก็ต้องมานั่งเล่าเรื่องใหม่เพราะ พนง.เปลี่ยคนตลอด และก็ได้รีเควสเพิ่มอีกว่า ขอน้ำหนักกระเป๋าเปล่าด้วย บอกเลยนะว่าเลิกคบแล้วสายการบินนี้ เครื่องเล็ก เสริฟอาหารน้อย ทั้งลำห้องน้ำมี 2 ห้องยังพอทน แต่บริการแบบนี้ไม่ประทับใจ แถมตอนบินก็ไม่ให้โหลดกระเป๋าต้องซื้อเพิ่มเองสองพันกว่าบาท เราบินมาเยอะแต่ไม่เคยเจอกระเป๋าเสียหาย แต่นี่บินกับ S7ครั้งแรกเจอแบบนี้ จนคิดว่าถอดใจไม่เคลมดีกว่า อีกอย่างตอนนี้มันยุค 4.0 ทำไมยังต้องให้ส่งตัวจริงไปรัสเซีย มันไม่ make sense เลยอ่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่