วันนี้ไปจะให้เลือกเปิดเบอร์ใหม่ กับค่ายไหนสักค่าย ก็เดินสอบถามพวกรายละเอียดโปรกับทุกช้อปของค่ายมือถือ
ทุกค่ายก็ให้คำแนะนำดี ต่อให้ถามเยอะ หรือยังก็ไม่การแสดงอาการที่ทำให้รู้สึกไม่ดี
แต่พอมาช้อป ais เจอพนักงานผู้ชายว่างอยู่ ก็ถามเหมือนกับช้อปอื่น แต่เขามีอาการชักสีหน้า ไม่พอใจ ท่าทางเหมือนจะต่อยเราไหม (ไม่รู้คิดไปเองกรือเปล่า แต่เรารู้สึกแบบนั่น) แล้วเขาก็หยิบแผ่นโปร แนะนำนิดหน่อยแล้วก็ไปเลย
เราเลยพนักงานผู้หญิงอีกคน เขาก็แนะนำโอเค
อาจเป็นเฉพาะบุคคลก็ได้ แต่ก็ทำให้เรารู้สึกไม่ดีกับแบรนไปด้วย
จำชื่อพนักงานผู้ชายไม่ได้ อยู่ช้อป ais ชลบุรี
เราก็เคยทำงานบริการ เข้าใจว่าถ้าลูกค้าถามเยอะก็คงรำคาญ แต่ไม่จำเป็นต้องแสดงอาการต่อหน้าลูกค้าหรือเปล่า จะบ่นทีหลังก็ตามสบาย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอติพนักงาน ais นะคะ แค่ถามข้อมูล ทำไมต้องแสดงอาการเหมือนจะต่อยอ่ะ
ทุกค่ายก็ให้คำแนะนำดี ต่อให้ถามเยอะ หรือยังก็ไม่การแสดงอาการที่ทำให้รู้สึกไม่ดี
แต่พอมาช้อป ais เจอพนักงานผู้ชายว่างอยู่ ก็ถามเหมือนกับช้อปอื่น แต่เขามีอาการชักสีหน้า ไม่พอใจ ท่าทางเหมือนจะต่อยเราไหม (ไม่รู้คิดไปเองกรือเปล่า แต่เรารู้สึกแบบนั่น) แล้วเขาก็หยิบแผ่นโปร แนะนำนิดหน่อยแล้วก็ไปเลย
เราเลยพนักงานผู้หญิงอีกคน เขาก็แนะนำโอเค
อาจเป็นเฉพาะบุคคลก็ได้ แต่ก็ทำให้เรารู้สึกไม่ดีกับแบรนไปด้วย
จำชื่อพนักงานผู้ชายไม่ได้ อยู่ช้อป ais ชลบุรี
เราก็เคยทำงานบริการ เข้าใจว่าถ้าลูกค้าถามเยอะก็คงรำคาญ แต่ไม่จำเป็นต้องแสดงอาการต่อหน้าลูกค้าหรือเปล่า จะบ่นทีหลังก็ตามสบาย [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้