SCB ไม่ช่วยเหลืออะไรลูกค้าเลยหรือครับ

พี่ชายโอนเงินผ่าน SCB App ผิดบัญชีไป 8,000 บาท ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ กดเลขบัญชีผิดไป 1 ตัว พอตอนเย็นคนที่รอเงิน โทรมาบอกว่าไม่ได้เงิน

เลยเข้าไปดูจึงรู้ว่าโอนไปผิด เลยโทรหา call center เค้าแนะนำให้ไปแจ้งความ วันรุ่งขึ้นก็ไปแจ้งความ แล้วส่งเอกสารต่างๆ ไปให้ทางเมล์ แล้วโทรไป

คอนเฟริมเอกสาร เจ้าหน้าที่บอกได้รับแล้ว ให้รอจะติดต่อกลับ ก็รอมา 1 เดือนไม่มีอะไรติดต่อกลับ โทรกลับไปถาม เจ้าหน้าที่บอกให้ส่งเอกสารไป

อีกครั้ง เพราะเลย 3 วัน จ็อบไม่ได้เข้าระบบ (อ้าวงง บอกได้รับเอกสารแล้วแต่จ็อบไม่ได้เข้าระบบ บอกให้ส่งใหม่ ผมก็ส่งใหม่ รอไปอีก 1 สัปดาห์

โทรหาใหม่ บอกติดต่อเจ้าของบัญชีที่โอนผิดไม่ได้ ผมบอกงั้นขอเบอร์โทร กับที่อยู่ผมจะติดต่อเอง บอกไม่ได้เป็นความลับ ต้องไปแจ้งความอีก อะไร

นักหนา คุณก็เช็คได้แล้วว่าโอนเงินผิดจริง เพราะเจ้าของบัญชีเป็นคนไปแจ้งความ ทางธนาคารก็ดึงเงินกลับมาก็ได้ เพราะมีหลักฐานทุกอย่าง แต่ก็

ไม่ช่วยเหลือลูกค้าอะไรเลย แค่บอกข้อมูลเป็นความลับ ๆๆๆๆๆๆ ทำอะไรไม่ได้ ผิดหวังกับ SCB มากๆ  เราก็รู้ว่าพี่ชายผิดที่ไม่เช็คให้รอบคอบก่อน

โอน แต่ธนาคารก็ไม่คิดจะช่วยเหลืออะไรเลยถ้าไม่ติดว่าบริษัทโอนเงินเดือนเข้า SCB จะปิดธุรกรรมทุกอย่างเลย เลิกเป็นลูกค้าไปเลย โกรธจริง

ตอนนี้ยอมรับคิดลบกับ SCB จริง (คนรวยคงคิดว่า 8,000 ช่างมัน แต่คนที่ได้เงินเดือนไม่เท่าไร 8,000 ใช้ได้ทั้งเดือนนะ) ป่านนี้คงถอนเงินเอาไปใช้

หมดแล้ว คงไม่ได้คืนแล้วล่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่