เรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งซื้อลำโพงบลูทูธ มาจากร้านค้าใน Lazada ราคาก็ไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่พอเอามาแล้วปรากฏว่า เสียงของลำโพงบลูทูธค่อนข้างเบา และมีข้อให้ติอีกบางประการในตัดสินใจว่าจะคืนสินค้า เพราะเคยทำเรื่องคืนสินค้ากับลาซาด้าเมื่อนานมาแล้วมันไม่ยุ่งยาก แต่เมื่อ ตัดสินใจทำเรื่องคืนสินค้า กลับบ้านเดี๋ยวนี้มันต่างไป คือผมทำเรื่องคืนในโทรศัพท์นะครับ เมื่อกดคืนสินค้า ผมสามารถคืนเงินใน wallet เท่านั้น แต่ก็เข้าใจแหละว่าสามารถโอนเงินจากวอลเล็ตเข้าธนาคารได้อยู่แล้ว แต่ประเด็นอยู่ ตรงที่ เมื่อกดส่งแบบฟอร์มการคืนสินค้า กลับมีหน้าจอบอกว่า ส่งคำร้องขอ การคืนสินค้าสำเร็จร้านค้าจะพิจารณา ภายใน 5 วัน!!! เฮ้ยผมเข้าใจผิดหรือเปล่า หมายความว่าถ้าร้านค้าไม่อนุมัติการคืนสินค้าผมคืนไม่ได้เหรอ ( ผมเคยเจอกรณีเดียวกันกับอาลีเอ็กซ์เพรส ขอคืนเงินไปเกือบ 2,000 บาท ทางอารีเอ็กเพรสก็อนุมัติการคืนเงิน แต่อยู่ๆ เปลี่ยนเป็นร้านค้าไม่อนุมัติการคืนเงินแล้วเงียบไปเลย ประมาณว่าคำตัดสินสิ้นสุดไปเลย ) ที่ตั้งคำถามมานี่คือผมสงสัยนะครับ ไม่รู้ว่าผมเข้าใจผิดไปหรือเปล่า ใครคืนของเร็วที่เร็วๆนี้ช่วยมาอธิบายให้ผมฟังหน่อย
เดี๋ยวนี้การขอคืนสินค้ากับลาซาด้า ต้องผ่านการพิจารณาจากร้านค้าด้วยเหรอครับ ไม่สามารถคืนได้ทันทีแบบเดิมแล้วเหรอ