หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Lazada อนุมัติการคืนเงินให้แล้วแต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้าระบบ
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada Express (LEX)
เตือนภัย
ทางร้านส่งสินค้าผิด ร้านค้าอนุมัติการคืนเงินให้สัปดาห์กว่าแล้ว
แต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้า Wallet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายสินค้าบน Lazada Shopee และ อื่นๆ ระว่างใช้ PC / Laptop / Mobile Phone อันไหนสะดวกมากกว่ากัน
จำเป็นต้อง Online ตลอดเวลาไหม จะหาเครื่อง พิมพ์ / Print ฉลาก ลงพัสดุแบบไหนดี ระหว่าง Printer ธรรมดา / POS / หรือ Printer ความร้อนเล็ก ตัวละ 500-1000 บาท ตอนจัดส่งพัสดุสามารถใช้ชื่อร้านเป็นผู้จัดส่งแท
สมาชิกหมายเลข 4878571
LazPayLater อยู่ดีๆก็ถูกระงับทั้งๆที่จ่ายตรงทุกเดือน บางเดือนจ่ายก่อนด้วยซ้ำ
อยู่ๆ LazPayLater ก็ถูกระงับค่ะ งงมาก จ่ายตรงทุกเดือนบางเดือนจ่ายก่อนกำหนดไม่เข้าใจเหตุผลว่าทำไมถึงถูกระงับคะเอาอะไรมาเป็นเกณฑ์วัด งงมากกกโมโหมากด้วย #Lazada #LazPayLater
สมาชิกหมายเลข 4692708
ใส่น้ำหนักสินค้าจากกรัมเป็นกิโลแล้วโดนLazadaหักไปเป็นจำนวน1,210฿แบบนี้สามารถเรียกร้องอะไรได้ไหม
ผมเพิ่งหัดขายของออนไลน์แล้วผมส่งเมนบอร์ดทีวีไปน้ำหนักแค่ประมาณ280กรัมแต่ผมดันไปใส่ผิดเองเป็นกิโลกรัม ซึ่งได้รับเงินมาเพียง65บาทจาก1300++แบบนี้สามารถเรียกเอาเงินคืนได้มั้ยครับถ้าเรียกคืนได้มีขั้นตอนทำย
สมาชิกหมายเลข 8549802
รีวิวประสบการณ์การคืนเงินคืนสินค้ากับ Lazada Thailand ที่(โคตรปวดหัว)ดี
สั่งซื้อสินค้า Apple AirPod Max (ตัวเก่า) ผ่าน ร้าน Apple flagship store บน Lazada Thailand เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 หลังจากนั้นได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 17 กันยา
สมาชิกหมายเลข 3517734
เคอรี่เดี๋ยวนี้พัฒนาให้แย่ลงกว่าเดิมเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7712265
lazada โครตเอาเปรียบเลยพี่น้อง
หรอกให้ผูบัญชีกับวอลเล็ต ตอนผูกบัญชี คลิกไม่กีที เสร็จเลย เวลาจะยกเลิกการผูกบัญชี ยากมากขั้นตอนมากมาย ใครไม่เชื่อลองดู ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทรไปก็แสนยากบอกคุ่สายเต็ม เจ้าหน้าที่ยังทำงานอยู่ ผมหมดค่าโทรศ
สมาชิกหมายเลข 6381351
สินค้าไม่ตกปก
สั่งเก้าอี้เกมมิ่งไป แต่พอมาเปิดเช็คสินค้า กลับไม่ตรงกับสิ่งที่สั่ง ได้เก้าอี้สำนักงานมาแทน แจ้งร้านก้บอกให้ติดต่อศูนย์อย่างเดียว แบบนี้เราแจ้งความได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8554435
ทำอย่างไร คำขอคืนเงินในลาซาด้าถูกปฏิเสธ Lazada
เราสั่งของมาร้อยรอบกับลาซาด้า แล้วรอบนี้ร้านส่งผิดสีผิดสีไม่พอใช้งานเครื่องลอนผมไม่ได้อีกไฟไม่ขึ้น โคตรทุกข์ใจไม่โอเคเลยค่ะ ลาซาด้าตรวจสอบก็ช้า ร้านก็ตอบบ้างหายบ้างมีแต่บอทตอบ รอตั้งหลายว
สมาชิกหมายเลข 8454976
LEX นี่สามารถขึ้นสะเตตัสล่วงหน้าว่าถึงปลายทางทั้งที่ยังไม่ถึงได้เหรอ
เคยกล่าวชม LEX ว่าเป็นขนส่งที่ดี แต่ก็ขอถอนคำพูด สะเตตัสขึ้นว่าถึงปลายทางตั้งแต่เช้ามืดวันเสาร์ แต่ตลอดทั้งวันเสาร์ก็ไม่มีของมาส่ง วันอาทิตย์ขี่รถไปตามที่โกดัง พนักงานบอกของยังมาไม่ถึง ยังอยู่ศ
สัญญาณหางปลา
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada Express (LEX)
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Lazada อนุมัติการคืนเงินให้แล้วแต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้าระบบ
แต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้า Wallet