แชร์ประสบการณ์ใช้บริการส่งของ Kerry Express ครั้งแรกค่ะ
จขกท ส่งพัสดุให้เพื่อนตอนเช้าวันอาทิตย์ (11 พ.ค.) ทาง B2S ที่เป็นตัวแทนรับพัสดุ ซึ่งพนักงานแจ้งว่า ผู้รับจะได้รับของในวันอังคาร (13 พ.ค.)
พอถึงวันอังคารเพื่อนก็ยังไม่ได้รับของค่ะ วันนี้(วันพุธที่ 15 พ.ค.) จขกท ติดตามพัสดุใน website ปรากฏข้อความว่า พนักงานไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ และเขตที่พัสดุจะทำการจัดส่ง กลายเป็นเขตของที่อยู่ของ จขกท เอง
จึงติดต่อไปที่ call center เวลา 14.07น. ปรากฏว่า พนักงานคัดแยกพัสดุผิด ผู้รับผู้ส่ง สลับกัน และที่ในระบบปรากฏข้อความว่า พนักงานไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ แต่ในความเป็นจริง ทั้งเพื่อนและ จขกท ไม่ได้รับโทรศัพท์จากพนักงาน Kerry เลย และทาง call center ตอบว่า จะประสานงานให้ แต่คงไม่ได้ของภายในวันนี้ ต้องเป็นพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค.)
สรุปว่าส่งของใน กทม. ใช้เวลาทั้งหมด 4 วัน
พอแล้วค่ะ สำหรับ Kerry Express การแก้ปัญหาให้แย่มาก ค่าส่งก็แพง ครั้งเดียวก็เกินพอ
[CR] kerry ครั้งแรก ครั้งเดียว ห่วยในห่วย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้