ผมได้ใช้บริการส่งพัสดุของ Kerry ที่ B2S สาขาเซนทรัลลาดพร้าวเมื่อวานที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ประมาณช่วงบ่าย 2 ครึ่ง
วันถัดมา วันที่ 6 ธันวา เช็คพัสดุปรากฏว่าพัสดุยังไม่มีในระบบ เลยได้ติดต่อสอบถามกับ Contact center
ทาง Contact center แจ้งว่ารถจะเข้าไปรับพัสดุบ่าย 2 ให้เช็คอีกทีหลังบ่าย 2
ผมก็ทำตามที่เค้าแจ้งไว้ แต่ก็ยังเหมือนเดิมครับ ไม่มีในระบบเช่นเดิม
จนถึงเช้าวันเสาร์ที่ 7 ลองเช็คในระบบอีกทีก็ยังไม่มีในระบบ เลยโทรหา Contact center อีกที ทางนั้นก็ขอแค่เลขพัสดุ แต่ไม่มีคำตอบอะไรกลับมา
แฟนเลยชวนไปที่ B2S ที่ใช้บริการ พอไปถึงที่ ภาพที่ได้เห็นคือ กล่องพัสดุยังกองรวมกันเต็มเคาเตอร์ (อืมมมมม แทบจะทับพนักงานอยู่แล้ว)
และพัสดุหนึ่งในนั้นมีของเราอยู่ด้วยเราจำลักษณะเทปและการติดเทปได้
ผมเลยเข้าไปถามพนักงานแคชเชียร์ ผมส่งของวันที่ 5 แต่ของยังไม่เข้าระบบเลย พนักงานบอกว่าKerryยังไม่มารับของ
ผมเลยถามว่าถ้าจะขอรับของคืนนี่ได้ไหม เพราะพี่กลัวไม่ทัน พี่รีบใช้ พนักงานบอกว่า คืนได้ค่ะแต่ไม่คืนเงิน
ขณะเดียวกันแฟนผมก็โทรไปหา Contact center บอกประมาณว่า "ของกองอยู่เต็มเลย ไม่มีการมารับของเลยหรอ
เมื่อวานที่โทรไปบอกว่าจะมารับของหลังบ่ายสอง พอมาถึงที่ ของยังอยู่ที่เดิม ทำงานยังไง" บลาๆๆ (นางวีนไปชุดใหญ่เลย)
สุดท้ายContact center ก็ขอเลขพัสดุแล้วให้ถือสายรอ รอนานแฟนผมเลยวางสาย
สักพักก็ได้คุยกับตัวแทนของ B2S (น่าจะเป็นตำแหน่งShop Manager หรือเปล่า ถ้าเข้าใจผิดต้องขออภัยด้วยนะครับ)
ผจก.B2S เข้ามาชี้แจงและขอเลขพัสดุไป เช็คอะไรสักอย่างแล้วก็เอาเลขพัสดุมาคืนแล้วหายไปสักพัก เราก็ยังยืนรอที่เดิม
และผจก.ก็กลับมาชี้แจงว่าเมื่อวันที่ 6 มีการประสานงานกับ Kerry เรื่องเข้ามารับพัสดุ ทาง Kerry บอกว่าจะเข้ามารับ แต่ไม่ได้เข้ามารับ (อ่าาา Kerry คุณผิดนะ)
สักพักก็เข้ามาบอกว่า Kerry จะเข้ามารับของวันนี้ ถามผมว่าจะรอคุยกับ Kerry ด้วยไหม
ผมกลัวว่าของจะถึงไม่ทันกำหนด เลยถามว่า ของจะถึงวันไหน ผจก.บอกว่าพรุ่งนี้(วันอาทิตย์)ติดวันหยุด ของน่าจะถึงวันจันทร์
พอผมถามว่าวันจันทร์ชัวร์ไหม เค้าก็ไม่ได้ตอบอะไร ผมเลยไม่กล้าไว้ใจKerry เพราะถ้าวันจันทร์ของไม่ถึงก็จะติดวันหยุดวันอังคารอีก
ถ้าของถึงวันพุธก็คือไม่ทันแล้ว ไม่รอละครับ เลยบอกว่าขอของคืน กลัวไม่ทัน ทางผจก.เลยจัดการให้ครับคืนของพร้อมคืนเงิน
ขอชื่นชมผจก.B2S สำหรับการรับผิดชอบครั้งนี้ ทั้งๆที่เหตุไม่ได้เกิดจากคุณ และต้องขอโทษด้วยที่วีนไปซะเยอะ (ตอนนั้นกำลังโมโหมากจริงๆ)
ผิดหวังกับ Kerry มากครับ ใช้บริการ Kerry มาตลอด ส่วนใหญ่ก็ดีมาตลอด เคยเจอปัญหาจุกจิก ของรอส่งหลายวันบ้าง อะไรบ้าง ก็คิดว่าไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่โตอะไรเพราะทุกครั้งไม่ได้รีบเหมือนครั้งนี้ อาจจะยังใช้บริการอีก(มั้ง) แต่น่าจะไม่ใช่เจ้าแรกที่นึกถึงแล้ว เพราะตอนนี้ก็มีเจ้าอื่นที่คนรอบข้างแนะนำมาเยอะอยู่ครับ
ปล. Kerry ติดต่อมาขอโทษเมื่อวันจันทร์ที่ 9 แล้วครับ
แบ่งปันประสบการณ์ไม่ดี ส่งของผ่าน Kerry Express/ ท่านสมาชิกเคยมีประสบการณ์ไม่ดีกันบ้างไหมครับ
วันถัดมา วันที่ 6 ธันวา เช็คพัสดุปรากฏว่าพัสดุยังไม่มีในระบบ เลยได้ติดต่อสอบถามกับ Contact center
ทาง Contact center แจ้งว่ารถจะเข้าไปรับพัสดุบ่าย 2 ให้เช็คอีกทีหลังบ่าย 2
ผมก็ทำตามที่เค้าแจ้งไว้ แต่ก็ยังเหมือนเดิมครับ ไม่มีในระบบเช่นเดิม
จนถึงเช้าวันเสาร์ที่ 7 ลองเช็คในระบบอีกทีก็ยังไม่มีในระบบ เลยโทรหา Contact center อีกที ทางนั้นก็ขอแค่เลขพัสดุ แต่ไม่มีคำตอบอะไรกลับมา
แฟนเลยชวนไปที่ B2S ที่ใช้บริการ พอไปถึงที่ ภาพที่ได้เห็นคือ กล่องพัสดุยังกองรวมกันเต็มเคาเตอร์ (อืมมมมม แทบจะทับพนักงานอยู่แล้ว)
และพัสดุหนึ่งในนั้นมีของเราอยู่ด้วยเราจำลักษณะเทปและการติดเทปได้
ผมเลยเข้าไปถามพนักงานแคชเชียร์ ผมส่งของวันที่ 5 แต่ของยังไม่เข้าระบบเลย พนักงานบอกว่าKerryยังไม่มารับของ
ผมเลยถามว่าถ้าจะขอรับของคืนนี่ได้ไหม เพราะพี่กลัวไม่ทัน พี่รีบใช้ พนักงานบอกว่า คืนได้ค่ะแต่ไม่คืนเงิน
ขณะเดียวกันแฟนผมก็โทรไปหา Contact center บอกประมาณว่า "ของกองอยู่เต็มเลย ไม่มีการมารับของเลยหรอ
เมื่อวานที่โทรไปบอกว่าจะมารับของหลังบ่ายสอง พอมาถึงที่ ของยังอยู่ที่เดิม ทำงานยังไง" บลาๆๆ (นางวีนไปชุดใหญ่เลย)
สุดท้ายContact center ก็ขอเลขพัสดุแล้วให้ถือสายรอ รอนานแฟนผมเลยวางสาย
สักพักก็ได้คุยกับตัวแทนของ B2S (น่าจะเป็นตำแหน่งShop Manager หรือเปล่า ถ้าเข้าใจผิดต้องขออภัยด้วยนะครับ)
ผจก.B2S เข้ามาชี้แจงและขอเลขพัสดุไป เช็คอะไรสักอย่างแล้วก็เอาเลขพัสดุมาคืนแล้วหายไปสักพัก เราก็ยังยืนรอที่เดิม
และผจก.ก็กลับมาชี้แจงว่าเมื่อวันที่ 6 มีการประสานงานกับ Kerry เรื่องเข้ามารับพัสดุ ทาง Kerry บอกว่าจะเข้ามารับ แต่ไม่ได้เข้ามารับ (อ่าาา Kerry คุณผิดนะ)
สักพักก็เข้ามาบอกว่า Kerry จะเข้ามารับของวันนี้ ถามผมว่าจะรอคุยกับ Kerry ด้วยไหม
ผมกลัวว่าของจะถึงไม่ทันกำหนด เลยถามว่า ของจะถึงวันไหน ผจก.บอกว่าพรุ่งนี้(วันอาทิตย์)ติดวันหยุด ของน่าจะถึงวันจันทร์
พอผมถามว่าวันจันทร์ชัวร์ไหม เค้าก็ไม่ได้ตอบอะไร ผมเลยไม่กล้าไว้ใจKerry เพราะถ้าวันจันทร์ของไม่ถึงก็จะติดวันหยุดวันอังคารอีก
ถ้าของถึงวันพุธก็คือไม่ทันแล้ว ไม่รอละครับ เลยบอกว่าขอของคืน กลัวไม่ทัน ทางผจก.เลยจัดการให้ครับคืนของพร้อมคืนเงิน
ขอชื่นชมผจก.B2S สำหรับการรับผิดชอบครั้งนี้ ทั้งๆที่เหตุไม่ได้เกิดจากคุณ และต้องขอโทษด้วยที่วีนไปซะเยอะ (ตอนนั้นกำลังโมโหมากจริงๆ)
ผิดหวังกับ Kerry มากครับ ใช้บริการ Kerry มาตลอด ส่วนใหญ่ก็ดีมาตลอด เคยเจอปัญหาจุกจิก ของรอส่งหลายวันบ้าง อะไรบ้าง ก็คิดว่าไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่โตอะไรเพราะทุกครั้งไม่ได้รีบเหมือนครั้งนี้ อาจจะยังใช้บริการอีก(มั้ง) แต่น่าจะไม่ใช่เจ้าแรกที่นึกถึงแล้ว เพราะตอนนี้ก็มีเจ้าอื่นที่คนรอบข้างแนะนำมาเยอะอยู่ครับ
ปล. Kerry ติดต่อมาขอโทษเมื่อวันจันทร์ที่ 9 แล้วครับ