Lazada เปลี่ยนขั้นตอนในการส่งแล้วหรือคะ

Lazada เปลี่ยนขั้นตอนการจัดส่งแบบ dropoff แล้วหรอคะ
คือพอดีไม่ได้ลงสินค้าขายมาสักระยะ
จากเดิมเราจะกด จากบนมือถือ พอลูกค้าสั่ง เราก็กด ready to ship > print บาร์โค้ดเพื่อไปสแกนที่จุด dropoff ของkerryค่ะ

แต่วันนี้พอเข้าไปบนมือถือ ไม่สามารถกด ready to shipได้

จะต้องให้สแกนบาร์โค้ดก่อน

ติดตรง please input invoice ID
ต้องสแกนก่อนถึงจะกดขั้นตอนต่อไปได้อะค่ะ
เราจะเอาบาร์โค้ดหรือqr code ที่ไหนมาสแกนคะ.  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่