คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4031459
แอดมินขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ รบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลสินค้า หมายเลขคำสั่งซื้อ (Order No.) อีเมล์ หมายเลขโทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้แอดมินตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ โดยหากตรวจสอบเรียบร้อยแล้วทางเราจะแจ้งกลับความคืบหน้าให้ลูกค้ารับทราบโดยทันทีนะคะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. วันจันทร์ - วันเสาร์ ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือช่องทาง live chat : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Customer Care Team
แอดมินขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ รบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลสินค้า หมายเลขคำสั่งซื้อ (Order No.) อีเมล์ หมายเลขโทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้แอดมินตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ โดยหากตรวจสอบเรียบร้อยแล้วทางเราจะแจ้งกลับความคืบหน้าให้ลูกค้ารับทราบโดยทันทีนะคะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. วันจันทร์ - วันเสาร์ ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือช่องทาง live chat : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
บาร์โค้ดกับคำสั่งซื้อเป็นเลขเหมือนกันไหมคะ Lazada
แต่ลองใช้แล้วแคชเชียรืบอกใช้ไม่ได้
ทางอีเมลไม่มีเลขบาร์โค้ดเพื่อชำระสินค้าเลย
หือต้องดูทางไหนคะ?
T-T