ลาซาด้าจะเปลี่ยนการขนส่งยังไง กดReady to Ship ไปแล้ว

กระทู้คำถาม
เป็นผู้ขายในลาซาด้าค่ะ เดี๋ยวนี้ลาซาด้ามีขนส่ง LEX ให้ลูกค้าเลือกแบบเราเลือกตั้งค่าเองไม่ได้ แต่เราไม่สะดวกส่งและLEX ก็ใช้เวลานานมากตามก็ยาก เราเลยคุยกับลูกค้าโดนตรงขอเปลี่ยนส่งเป็น EMS ลูกค้าโอเคแล้วค่ะ แต่ว่าเราพลาดเองที่ไปกด Ready to ship ในระบบ แบบนี้จะแก้ยังไงได้บ้าง ให้ระบบเปลี่ยนเป็นการส่งเป็นThaiPost แทนได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่