ซื้อของออนไลน์ แจ้งเป็นอุทาหรณ์ให้ระวังด้วย Laz นะ Laz ของเสีย ส่งของคืนออกไปส่ง 3 เที่ยว แต่ส่งไม่ได้
1.ไปรษณีย์ สแกนไม่ผ่าน
2.Kery มีเมล์มายืนยันด้วยว่า แก้ปัญหาส่งได้แล้วนะ ผลคือ สแกนไม่ผ่าน
3.Kery แชท/มีเมล์มายืนยันด้วยว่า แก้ปัญหาส่งได้แล้วนะ ผลคือสแกนไม่ผ่าน
4.โทรมาหาเลย แจ้งให้ส่งคืน 13/7/23 วันนี้เท่านั้น ส่งก่อนได้นะ ออกเงินก่อนแล้วมาเคลม คืนเงินไม่คืนอีกที พอถึง 13/7 บาร์โค๊ดหายจากระบบจร้า แชทไปก็ สงลิ้งค์ให้อ่านสัก 2-3 อิงค์ ตามด้วย “ขออภัย” ๆๆๆๆๆ และก็ รอ 1-2 วัน ส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหาให้นะ
ถามจริงใช้ คนหรือหุ่นยนต์ ตอบเหมือนกันทุกคน เปลี่ยนชื่อมาตอบ
ความรับผิดชอบ น้อยมาก-ไม่มีสักนิดเล้ย
น้ำมันก็แพง แต่ละเที่ยวไป-กลับ ค่าน้ำมันเกินราคาสินค้า
มันใช่ปัญหาของผู้ซื้อรึเปล่า? 3 รอบควรให้ขนส่งเข้ามารับที่บ้านผู้ซื้อแล้ว
ความคิดเห็นส่วนตัว : Laz ปัญหาเยอะ คืนของยาก หนี้ไปซื้อกับ Sho หรือ Noc มีความรับผิดชอบมากกว่า ง่ายกว่า ราคาดีกว่า-สูสี
ค
Lazada ไปส่งของคืน 3 รอบ ไม่ผ่าน เป็นปัญหาของระบบ Lazada ยื้อๆๆๆ สุดท้ายผลักปัญหามาให้ผู้ซื้อเลย
1.ไปรษณีย์ สแกนไม่ผ่าน
2.Kery มีเมล์มายืนยันด้วยว่า แก้ปัญหาส่งได้แล้วนะ ผลคือ สแกนไม่ผ่าน
3.Kery แชท/มีเมล์มายืนยันด้วยว่า แก้ปัญหาส่งได้แล้วนะ ผลคือสแกนไม่ผ่าน
4.โทรมาหาเลย แจ้งให้ส่งคืน 13/7/23 วันนี้เท่านั้น ส่งก่อนได้นะ ออกเงินก่อนแล้วมาเคลม คืนเงินไม่คืนอีกที พอถึง 13/7 บาร์โค๊ดหายจากระบบจร้า แชทไปก็ สงลิ้งค์ให้อ่านสัก 2-3 อิงค์ ตามด้วย “ขออภัย” ๆๆๆๆๆ และก็ รอ 1-2 วัน ส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหาให้นะ
ถามจริงใช้ คนหรือหุ่นยนต์ ตอบเหมือนกันทุกคน เปลี่ยนชื่อมาตอบ
ความรับผิดชอบ น้อยมาก-ไม่มีสักนิดเล้ย
น้ำมันก็แพง แต่ละเที่ยวไป-กลับ ค่าน้ำมันเกินราคาสินค้า
มันใช่ปัญหาของผู้ซื้อรึเปล่า? 3 รอบควรให้ขนส่งเข้ามารับที่บ้านผู้ซื้อแล้ว
ความคิดเห็นส่วนตัว : Laz ปัญหาเยอะ คืนของยาก หนี้ไปซื้อกับ Sho หรือ Noc มีความรับผิดชอบมากกว่า ง่ายกว่า ราคาดีกว่า-สูสี
ค