เรื่องมีอยู่ว่า ผมกดซื้อภาพยนตร์เรื่องหนึ่งใน itune store โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ (เพราะผมต้องการจัดการพื้นที่การใช้งานเท่านั้น ซึ่งมันอาจจะเป็นวิธีที่ไม่ค่อยถูกต้องสักเท่าไหร่) เมื่อผมทราบว่าในบัญชีผมโดนหักเงินเป็นจำนวน 499 บาท ผมจึงหาวิธียกเลิก โดย
1. ผมหาวิธีติดต่อกับ itune โดยเข้าไปที่
https://reportaproblem.apple.com แล้วทำตามขั้นตอนที่เว็บแนะนำ
2. เมื่อรายงานปัญหาเสร็จ มีข้อความ (April 18,2019 at 00:47) แจ้งดังนี้ครับ
Your payment method will be issued a refund for this purchase.
You should recieve this refund in five to seven business days"
For additional help with this item, go to
Subscriptions and Purchases Support.
หลังจากนั้น ผมได้รับอีเมลจาก Apple แจ้งมาว่า "
Your invoice from Apple." (April 18, 2019 at 05:32) เป็นใบเสร็จหลังจากที่ผมทำการซื้อภาพยนตร์เรื่องหนึ่งไปครับ
ผ่านมาได้อีกไม่กี่ชั่วโมง ก็มีอีเมลแจ้งมาว่า
Report a Problem refund confirmation (April 18,2019 at 08:47)
Report a Problem
Dear, Nattapol
Recently you reported an issue with Aquaman (2018) using iTunes Report a Problem. This email confirms that you have been issued a refund of ฿499.00 for this purchase.
Sincerely,
The iTunes Store team
.... หลังจากผ่านไปได้ 7 วัน ...
ผมเข้าไป Purchase ใน itunes store พบว่า You do not have any purchased movies available to download
ผมเข้าไปตรวจสอบใน Purchased History ของ Apple ID พบว่า มีการ refuned เรียบร้อยแล้ว
ผมผูกบัญชี Apple ID ไว้กับบัตร Debit ของธนาคารไทยพาณิชย์ครับ
ในตอนนี้เวลาก็ผ่านมาหลายวันแล้ว ผมยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ หรือว่ากรณีของผมไม่สามารถขอเงินคืนได้ครับ
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ
ผมขอเงินคืนจาก itune เพราะกดซื้อหนังโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ
1. ผมหาวิธีติดต่อกับ itune โดยเข้าไปที่ https://reportaproblem.apple.com แล้วทำตามขั้นตอนที่เว็บแนะนำ
2. เมื่อรายงานปัญหาเสร็จ มีข้อความ (April 18,2019 at 00:47) แจ้งดังนี้ครับ
Your payment method will be issued a refund for this purchase.
You should recieve this refund in five to seven business days"
For additional help with this item, go to Subscriptions and Purchases Support.
หลังจากนั้น ผมได้รับอีเมลจาก Apple แจ้งมาว่า "Your invoice from Apple." (April 18, 2019 at 05:32) เป็นใบเสร็จหลังจากที่ผมทำการซื้อภาพยนตร์เรื่องหนึ่งไปครับ
ผ่านมาได้อีกไม่กี่ชั่วโมง ก็มีอีเมลแจ้งมาว่า
Report a Problem refund confirmation (April 18,2019 at 08:47)
Report a Problem
Dear, Nattapol
Recently you reported an issue with Aquaman (2018) using iTunes Report a Problem. This email confirms that you have been issued a refund of ฿499.00 for this purchase.
Sincerely,
The iTunes Store team
.... หลังจากผ่านไปได้ 7 วัน ...
ผมเข้าไป Purchase ใน itunes store พบว่า You do not have any purchased movies available to download
ผมเข้าไปตรวจสอบใน Purchased History ของ Apple ID พบว่า มีการ refuned เรียบร้อยแล้ว
ผมผูกบัญชี Apple ID ไว้กับบัตร Debit ของธนาคารไทยพาณิชย์ครับ
ในตอนนี้เวลาก็ผ่านมาหลายวันแล้ว ผมยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ หรือว่ากรณีของผมไม่สามารถขอเงินคืนได้ครับ
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ