ผมขอเงินคืนจาก itune เพราะกดซื้อ App บน IOS โดยไม่ได้ตั้งใจ

เมื่อวานผมพลาด กดซื้อบริการ Premium ของแอป Instant Heart Rate: HR Monitor ราคา 2,100บาท โดยไม่ได้ตั้งใจ
ที่บอกว่าไม่ได้ตั้งใจเพราะผมลองใช้แอปนี้สลับกับการใช้กล้องมือถือถ่ายรูปอื่นๆ เห็นหน้าจออีกทีการซื้อจบแล้วผ่านการอนุมัติด้วยการสแกนลายนิ้วมือ
2,100บาท สำหรับผมถือว่าเยอะมากเพราะผมมีนาฬิกาจับ HR แล้ว

ผมรีบหาวิธียกเลิกโดย
1. โทรหาบัตรเครติดที่ผูกกับ itune ไว้ แต่ทางบัตรแจ้งว่ามียอดตัดเข้ามาแล้วขอให้ติดต่อกับ itune โดยตรง
2. ผมหาวิธีติดต่อ itune โดยเข้าไปที่ "https://reportaproblem.apple.com" แล้วทำตามขั้นตอนบนเวป
3. หลังจากการซื้อบริการซักพัก ผมได้อีเมล "Your invoice from Apple" ด้านในจะมี link ตัวเล็กๆ "Report a Problem" จะเข้าไปที่หน้าคล้ายๆกับข้อสอง แล้วทำตามขั้นตอนบนเวป

เมื่อเช้านี้ผมได้อีเมลแจ้งกลับสองเมล ระบุว่าผมสามารถขอเงินคืนได้ และคำแนะนำวิธีการป้องกันการซื้อผิด

Thanks for choosing Apple.
Hi ชื่อผม,
Thanks for contacting us. I’m happy to help you with this today.
I've reviewed your case and have issued you a refund for the most recent subscription charge. I've also canceled your subscription.
Within ten business days, 2100.00 THB should be posted to the payment method used to make the purchase.
.....
I hope you have a great rest of your day. If you have more questions, just reply to this email. I’m here to help.
Thanks,
Chandan


Thanks for choosing Apple.
Hi ชื่อผม,
Thank you for contacting us.
I see that you want a refund for your subscription. Let me provide you the needed information about the case at hand.
Upon checking, I'm pleased to let you know that your refund was processed on 07/10/2018.
In the event that you did not receive the refund after ten business days, kindly contact your financial institution to inquire about the refund status.   
Your kind understanding is greatly appreciated. Take care.   
Sincerely,
Abbey

ขอลงไว้เป็นแนวทางสำหรับท่านที่เจอปัญหาแบบผมครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่