เพลียกับการขายข้อมูลลูกค้าของ CitiBank มาก ใครโดนเหมือนกันบ้าง

เปิดใช้งานบัตร CitiBank ภายใน 1 สัปดาห์ มีโทรศัพท์จากประกัน ธนาคารเสนอสินเชื่อ และอื่นๆ กว่า 20 สาย ทั้งโทรมาในเวลางานและนอกเวลางาน ไม่ทราบว่าต้องให้ลูกค้าเสียเวลาโทรเข้า CallCenter รอสายเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกการขายข้อมูลลูกค้าให้คนอื่น แถมที่สำคัญต้องรอ 30 วันกว่าจะ effective แบบนี้มันเป็นสิ่งที่ผู้ให้บริการบัตรเครดิตควรทำแล้วหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่