พนักงาน Citibank Credit Card แค่ไม่สนใจสมัครบัตรเครดิตต้องทำขนาดนี้เลยหรือคะ?

สวัสดีค่ะ เนื่องจากเมื่อวานนี้เป็นวันหยุด (5/5/58)
เราก็เลยไปเดินสยามพารากอน แวะไปใช้บริการ ที่Gourmet Market เรียบร้อยแล้ว
หลังจากชำระเงินเสร็จแล้วก็กำลังจะกลับบ้านตอนเวลา 16.20 น.

มีบู๊ธของ Citibank Credit Card ตั้งอยู่ตรงหน้าลิฟท์ชั้น B เราก็เดินผ่านไป
แล้วก็มีพนักงานท่านนึง เป็นผู้หญิง ไว้ผมยาว มีผมหน้าม้า รวบผมเรียบร้อย ผิวขาว
ยื่นใบสมัครบัตรเครดิตของซิตี้แบงค์ให้เรา ตัวเราเองเป็นคนไม่ต้องการมีบัตรเครดิต
เราเลยได้ปฏิเสธพนักงานท่านนั้นไปด้วยการไม่รับใบสมัครบัตรเครดิตจากพนักงานคนดังกล่าว
แล้วพนักงานคนดังกล่าวก็ชักใบสมัครบัตรเครดิต แล้วหันหลังเข้าหาบู๊ธคุยกับเพื่อนพนักงานที่นั่งในบู๊ธอีก 2 คนทันที
โดยที่ได้ยินชัดเจนว่า "รู้งี้กูไม่น่าเสนอเลย.." แบบชัดมากด้วย นี่เราทำอะไรผิดอะ แค่เราไม่รับใบสมัครบัตรเครดิตจากคุณเนี่ยนะ

ซึ่งถามว่าการจะมีบัตรเครดิตของแต่ละคนมันจำเป็นแค่ไหนมันก็ต่างกัน ไม่เหมือนกันหรอก
เราไม่อยากได้บัตรเครดิตเพราะไม่ต้องการให้ตัวเองมีหนี้เพิ่มหรือใช้เงินในอนาคตไปล่วงหน้าจึงไม่คิดทำบัตรเครดิตที่ไหน
เรื่องความต้องการทำบัตรเครดิตของลูกค้าอยากให้เป็นสิทธิในการตัดสินใจของลูกค้ามากกว่านะ
ถ้าลูกค้ามีความจำเป็นจะต้องใช้บัตรเครดิต เค้าจะเดินเข้ามาหาคุณเองนะ

ฝากให้ธนาคารซิตี้แบงค์ปรับปรุงการให้บริการของพนักงานด้วย
ไม่ใช่ลูกค้าเดินผ่านยังไม่ไกลจากบู๊ทก็ว่าลูกค้าตรงนั้นเลย มันไม่มีมารยาทมากๆนะ อยากให้ธนาคารรับไปปรับปรุงด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่