คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Lyga
จากกรณีที่เกิดขึ้นทางเรารับทราบถึงความเป็นกังวลใจของคุณสมาชิกเป็นอย่างดีนะคะ
ขณะนี้ทางเราได้เร่งประสานงานติดตามเพื่อทำเรื่องคืนค่าสินค้าให้กับท่าน
และหากมีความคืบหน้าอย่างไรแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบโดยเร็วที่สุดนะคะ
ทาง Lazada ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ
Customer Care Team
จากกรณีที่เกิดขึ้นทางเรารับทราบถึงความเป็นกังวลใจของคุณสมาชิกเป็นอย่างดีนะคะ
ขณะนี้ทางเราได้เร่งประสานงานติดตามเพื่อทำเรื่องคืนค่าสินค้าให้กับท่าน
และหากมีความคืบหน้าอย่างไรแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบโดยเร็วที่สุดนะคะ
ทาง Lazada ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สั่งซื้อของทาง lazada แล้วไม่ได้รับของ เพราะพนักงานส่งของปลอมลายเซ็นต์ อยากได้เงินคืน ต้องแจ้งความว่าอย่างไรครับ
https://ppantip.com/topic/38821835/
คำถามคือ
1. สถานที่ ผมจะไปแจ้งความควรแจ้งที่ไหนดีครับ?
เหตุเกิดที่ระยอง
2. แจ้งความข้อหาอะไรดีครับ
- ปลอมลายเซ็นต์ น่าจะต้องฟ้องคนส่ง ไม่รู้จะเป็นอย่างไร
หรือ
- ฉ้อโกง (มีช่องทางคือเบอร์ 1212) เพราะผมไม่ได้รับของ ช่องทางนี้ดูน่าจะได้เงินคืนมากกว่าสำหรับผม
https://ppantip.com/topic/36433795
อย่างไรก็ตาม ผมขอขอบคุณทุกคำปรึกษาล่วงหน้าครับ