สั่งซื้อของทาง lazada แล้วไม่ได้รับของ เพราะพนักงานส่งของปลอมลายเซ็นต์ อยากได้เงินคืน ต้องแจ้งความว่าอย่างไรครับ

เหตุเกิดตามกระทู้นี้เลยครับ
https://ppantip.com/topic/38821835/

คำถามคือ
1. สถานที่ ผมจะไปแจ้งความควรแจ้งที่ไหนดีครับ?
เหตุเกิดที่ระยอง

2. แจ้งความข้อหาอะไรดีครับ
- ปลอมลายเซ็นต์  น่าจะต้องฟ้องคนส่ง ไม่รู้จะเป็นอย่างไร
หรือ
- ฉ้อโกง (มีช่องทางคือเบอร์ 1212) เพราะผมไม่ได้รับของ ช่องทางนี้ดูน่าจะได้เงินคืนมากกว่าสำหรับผม
https://ppantip.com/topic/36433795

อย่างไรก็ตาม ผมขอขอบคุณทุกคำปรึกษาล่วงหน้าครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Lyga

จากกรณีที่เกิดขึ้นทางเรารับทราบถึงความเป็นกังวลใจของคุณสมาชิกเป็นอย่างดีนะคะ
ขณะนี้ทางเราได้เร่งประสานงานติดตามเพื่อทำเรื่องคืนค่าสินค้าให้กับท่าน
และหากมีความคืบหน้าอย่างไรแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบโดยเร็วที่สุดนะคะ
ทาง Lazada ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ

Customer Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่