ทำไม ais ชอบโยนภาระให้ลูกค้าจังครับ

เคยสมัคร viu แล้วใช้สิทธิ ais ได้ส่วนลด แต่ก็สมัครไม่ได้ ais ก็ให้ลูกค้าติดต่อ viu เอง viu ก็โยนกลับให้ ais อีก จนผมต้องสมัครเองแบบปกติใหม่
เรื่องนั้นจบไป
ครั้งนี้ Netfix ก็เหมือนเดิม กรณีเดิม ais โยนภาระให้ลูกค้าอีก และบอกว่าทางเราจัดการให้แล้วแต่ที่ไม่ได้ต้องติดต่อเองเพราะไม่มีข้อมูลทาง netfix การแก้ปัญหาห่วยจัง
ไม่เคยเรียกร้องอะไรที่เกินสิทธิของตัวเองเลยที่ค่าบริการนี่เราต้องจ่ายทุกเดือนแต่การบริการห่วยแตกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่