อยากสอบถามผู้ที่เกี่ยวข้องในการจัดทำหรือคิดค่าบริการของลูกค้า เบอร์ 081-544-9959 ด้วยครับว่าทำไมถึงได้ผิดพลาดและห่วยแตกขนาดนี้ ยอดที่ระบบแจ้งมาแต่ละวันปรับขึ้นทุกวัน ลูกค้าสับสนหมดแล้วครับ จะต้องจ่ายยอดไหนกันแน่ ถ้า CCare DTAC เห็นและต้องการตัวอย่างข้อความ กรุณาติดต่อกลับด่วนเพื่อแก้ไขปัญหาให้ผมด่วนด้วยครับ
ทำไมระบบ Billing DTAC ถึงได้ห่วยจังครับ