ที่สุด ของการให้บริการ AIS (ห่วยแตก)

กระทู้คำถาม
เนื่องจาก ผมใช้ AIS อยู่ และช่วงนี้มีปัญหาเรื่องสัญญาณบ่อยมาก จนได้พบปัญหาว่า โทรศัพท์ที่ใช้เป็น โทรศัพท์ ระบบ 2G (Nokia)
จึงโทรไปยัง Call center ว่า มีโครงการแลกเครื่อง จาก 2G เป็น 3G ฟรี โดยให้เช็คว่า เรามีสิทธิไหม โดยกด *999#

ปรากฏว่า มีข้อความดังนี้
โทรศัพท์ ที่คุณใช้อยู่เป็นโทรศัพท์ รองรับ 3G แล้ว  จึงทำให้ผมหมดสิทธิแลกเครื่อง

จริงอยู่ ผม เคยได้ขอให้สิทธิ มาแล้ว เมื่อ 1 ปีแล้ว และโทรศัพท์เครื่องนั้น เสียไปแล้ว ผมจึงไปซื้อโนเกียมาใช้
จะถาม AIS ว่า การนับสิทธิ ของคุณ ทำแบบ นี้ เหรอ จะผ่านไปกี่ปี ก็ไม่ได้สิทธิ เหรอ ทั้งที่ สิทธิตอนนั้นลดค่าเครื่องไป  700 บาทแลกกับสัญญาอีก 12 เดือน และตอนนี้ สัญญาณ คุณ ห่วยแตกมากกๆๆๆ และเยี่ยวยาลูกค้าแบบ นี้เหรอ

เป็นคุณ จะยอม ไหม ล่ะ ลูกค้า ใช้โทรศัพท์อยู่ อ้างว่าใช้ 3G อยู่ พอคุณหมดสัมปทาน คุณก็จะต้องให้ลูกค้าเปลี่ยน พอ เปลี่ยนก็ไม่ให้สิทธิ
ให้ลุกค้าไปซื้อเครื่องเอง  มันใช่เรื่องไหม  ลูกค้าจะใช้เครื่องอะไรก็ได้ไม่ใช่เหรอ มาวัดกันแบบนี้ มันไม่แฟร์


ลาก่อน AIS 19 ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่