ผมเพลียกับสัญญาณ AIS 3G ที่หัวหินมากกกกกกกกกกกก

กระทู้คำถาม
ผมแจ้งเรื่องผ่าน Call center วันที่ 19 มีนาคม 2558  ครับ ว่าแถวบ้านผมสัญญาณ 3G อ่อนมากๆ (เมื่อก่อนมีปัญหาและใช้ได้ดีมาก)
Line ส่งข้อความยังไม่ผ่านเลย บางเวลาก็ No Service ปัจจุบันจำเป็นต้องเปลี่ยนมาใช้ 2G  เพราะว่าพอมีสัญญาณบ้าง (ย้ำว่าบ้าง)
            
   และให้ผมรอการติดต่อกลับจากฝ่ายวิศวกรรม ที่แจ้งว่าขอเก็บข้อมูลเพื่อนำมาวิเคราะห์ปัญหา (ถึงเมื่อไหร่ครับ รอแล้วได้อะไร)

   ผมให้โอกาศคุณอีกครั้งนะครับ ถ้าไม่มีการแจ้งความคืบหน้าและเวลาที่ชัดเจน ผมย้ายค่ายครับ ทั้ง 4 เบอร์ ชัดเจนนะครับ(ข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์ครับ)


ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่วิศวกรต้องใช้เวลาในการลงพื้นที่ตรวจสอบแก้ไขปัญหา เบื้องต้นสมายล์รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานพร้อมแนบลิงค์ไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ   อมยิ้ม01อมยิ้ม01อมยิ้ม01
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่