คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่วิศวกรต้องใช้เวลาในการลงพื้นที่ตรวจสอบแก้ไขปัญหา เบื้องต้นสมายล์รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานพร้อมแนบลิงค์ไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผมเพลียกับสัญญาณ AIS 3G ที่หัวหินมากกกกกกกกกกกก
Line ส่งข้อความยังไม่ผ่านเลย บางเวลาก็ No Service ปัจจุบันจำเป็นต้องเปลี่ยนมาใช้ 2G เพราะว่าพอมีสัญญาณบ้าง (ย้ำว่าบ้าง)
และให้ผมรอการติดต่อกลับจากฝ่ายวิศวกรรม ที่แจ้งว่าขอเก็บข้อมูลเพื่อนำมาวิเคราะห์ปัญหา (ถึงเมื่อไหร่ครับ รอแล้วได้อะไร)
ผมให้โอกาศคุณอีกครั้งนะครับ ถ้าไม่มีการแจ้งความคืบหน้าและเวลาที่ชัดเจน ผมย้ายค่ายครับ ทั้ง 4 เบอร์ ชัดเจนนะครับ(ข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์ครับ)
ขอบคุณครับ