เมื่อฉันซื้อของกับ Powerbuy online

ประสบการณ์ตรง เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อสินค้ากับบริษัทนี้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ดิฉันสั่งซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 24/4/19 หน้าเว็ปแจ้งจัดส่งว่า 2-7 วัน ปัจจุบัน 10 วันแล้วยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อ callcenter ลำบากมาก รอสายเป็นชม.ๆ หลายวันกว่าจะได้คุยกับพนง. คำตอบของพนง. Call center (สรุปจากการคุยหลายครั้ง) มีดังนี้

พนง. - เบอร์ของคุณคือบริษัทนี้ใช่มั้ยคะ?
ดิฉัน - เบอร์ส่วนตัวของดิฉันสมัครเพื่อซื้อสินค้าในวันที่ 24/4/19 ไม่ได้ใส่ข้อมูลของบริษัทตามที่พนง.กล่าวอ้างทั้งสิ้น

พนง. - ไม่มีการสั่งซื้อสินค้าตามชื่อของท่าน
ดิฉัน - ดิฉันก็ตอบว่าจะไม่มีได้อย่างไร เงินก็ตัดไปแล้ว หน้าเว็บก็ระบุชัดว่าคุณรอการจัดส่ง

พนง. - ปกติไม่มีเลขสั่งซื้อเกิน 5 หลักค่ะ
ดิฉัน - ...(อธิบายไปอีกว่าเลขสั่งซื้อได้มาจากไหน)

พนง. - มีการส่งเมื่อวันที่ 3/5/19 รอการติดต่อจาก Kerry เท่านั้นนะคะ ประมาณ 2-7 วัน
ดิฉัน - แล้วเลขติดตามสินค้าเลขอะไรก็ตอบไม่ได้ บอกแต่รอ Kerry พอบอกว่าถ้าไม่มีเลขแปลว่าคุณโกหกลูกค้านะสิ (พนง. ยอมรับว่าโกหก) ถ้าส่งแล้วคุณจะไม่มีเลขจัดส่งสินค้าได้อย่างไร ขนาดดิฉันเป็นคนธรรมดาไปส่งของ kerry เขายังให้เลข tracking ทันทีที่จ่ายเงินเลย

พนง. - จะ refund คืนเงินยกเลิกการสั่งซื้อก็ได้นะคะ
ดิฉัน - แค่ส่งสินค้ายังช้าแบบนี้ แล้วคืนเงินจะได้เมื่อไหร่

พนง. - เดี๋ยวติดต่อกลับใหม่นะคะ 

.................................เสียความรู้สึกจริงๆ ปกติครอบครัวซื้อของเครือ central เสมอ แต่นี่คือสิ่งที่ลูกค้าได้รับ ดิฉันจะซื้อมาเซอร์ไพร์สวันเกิด แต่เพราะการจัดส่งที่ล่าช้าและไม่มีจุดหมายว่าจะส่งเมื่อไหร่ทำให้ไม่สามารถดำเนินการได้และต้องมาเสียค่าโทร เสียเวลาติดตามสินค้าเอง พร้อมทั้งอธิบายข้อมูลกับพนง.ที่ไม่เชี่ยวชาญ 3 วันเต็มๆ

ปล. ดิฉันส่งเมล์ร้องเรียนถึง pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th แล้วค่ะ ยังไม่ได้รับการตอบกลับ หากคุณ powerbuy จะแนะนำว่าให้ส่งข้อมูลไปเมล์ดังกล่าว ก็ขอแจ้งให้ทราบและขอบคุณไว้ล่วงหน้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่