หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove h ผมไปสมัคร sms เสียค่าบริการได้ยังไงทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้สมัครเอง
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ระหว่างที่นั่งเล่นมือถืออยู่ ก็มี sms นี้เข้ามา โดยที่ผมยังไม่ได้มีการยอมรับ หรือสมัครบริการอะไรทั้งสิ้น ถามว่า บริษัทมีสิทธิ์อะไรที่จะทำแบบนี้กับลูกค้าครับ
คราวก่อนนี้ผมเสียเงินโดยใช่เหตุไปหลายเดือน เหตุเพราะไม่ได้เช็คข้อความว่าถูกสมัครบริการแบบนี้เช่นกัน
ซึ่งโทรไปถามทางทรู ทางทรูยกเลิกให้ได้ แต่ค่ายริการผมยังต้องเสียจนครบกำหนดอยู่ดี แล้วคราวนี้ก็อีกครั้งที่อยู่ ๆ ก็มี sms ว่าผมสมัครบริการเข้ามาอีก
ผมยังไว้ใจบริการของทรูได้อยู่อีกมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
ไม่ได้ประกันภัยที่แถมมากับติดไวไฟทรูค่ะ
ติดเนตไวไฟทรู ตอนนี้ได้แต่ประกันอุบัติเหตุFWD แต่ของทิพยประกันภัย ยังไม่ได้รับแม้แต่smsให้ลงทะเบียนอะไรใดๆเลยค่ะ ติดต่อทิพยบอกว่าต้องให้ทางทรูส่งsmsที่ให้ลงทะเบียนเข้ามาก่อนอะค่ะ สรุป ให้ฟรีจริงหรือจะ
สมาชิกหมายเลข 7858840
สวัสดีครับ ผมโดนเก็บค่าบริการจากทรูโดยที่ผมไม่รู้เลยว่าผมไปสมัครเพคเกจเสริมตอนไหนโดนไปตั้ง88บาท ติดต่อคนจริงๆไม่มี
ผมโดนชาจค่าบริการเพิ่ม88 จนกระทั่งตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เลยครับว่าผมไปสมัครตอนไหน คนก็ติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากครับ อย่างที่ว่า ผมเป็นลูกค้าทรูมานาน มีปัญหามาตั้งเเต่ผมเปลี่ยนเเพคเกจละเสียตัวเพ
สมาชิกหมายเลข 6367477
Truemove H เบอร์ไม่ได้เคลื่อนไหว เติมเงินไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่
ผมได้ email เมื่อวันที่ 6 เวลา 12.13 1.) ผมไป 7-11 เติมเงิน = เติมไม่ได้ 2.) ผมโทรหา call center 1242 เจอ มะลิ (bot) กดเบอ ไป มันบอก ไม่พบเบอ ผมต้องทำยังไงครับ เนื้อหาใน email : เรียน ลู
สมาชิกหมายเลข 2409338
True Call Center ที่ชื่อว่ามะลิ ไม่สามารถตอบคำถามที่ละเอียดได้ จะทำอย่างไรให้ได้คุยกับคน
ผมได้รับบิลค่าบริการทรู แล้วมีส่วนเกินจากปกติ จึงต้องการสอบถามกับคอลเซนเตอร์ของทรู แต่ AI มะลิตอบได้แค่คำถามเบสิค หรือทรูจะต้องการปิดช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าที่มีปัญหา ถ้าจะย้ายค่าย จะมีปัญหาพวกนี้ห
สมาชิกหมายเลข 5567320
สอบถามทรูค่ะ มีsmsว่าได้เงินคืนจากการซื้อแพ็คเก็จ แต่เข้าไปกดใช้ไม่ได้?
สอบถามทรูค่ะ มีsmsว่าได้เงินคืนจากการซื้อแพ็คเก็จ แต่เข้าไปกดใช้ไม่ได้? สรุปยังไงคะ? ตามรูปเลยค่ะ
เจ้าแห่งศาสตร์ม่วง
การสมัคร sms บริการเสริมอัตโนมัติ จากผู้บริการเครือข่ายมือถือ
เนื่องจาก ผมใช้บริการผู้ให้บริการสัญญาณมือถือเครือข่ายทรู ระบบเติมเงิน เบอร์โทร 087 xxxx 990 ซึ่ง ผมได้รับ sms ที่มีการคิดค่าบริการ โดยมีการสมัครบริการ จำนวน 2 ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ 1 จาก daily luky
คลิกเพื่อดูข้อควๅมที่ซ่อนไว้
ค่าบริการค่ายทรูเกินมา
ค่าบริการเกินมา 196 บาท SMS บอกว่าเนื่องจาก สมัครแพ็คเกจเสริม ทั้งที่ใช้แบบรายเดือนไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเลย จาก370++ เพิ่มเป็น 540++ บาท ติดต่อพนักงานก็ยากมากๆ อยากติดต่อพนักงาน Call center ยากมาก ใครร
สมาชิกหมายเลข 8477854
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
True โทรมาแนะนำให้สมัครแอป viu , weTV , iQiyi แต่ได้ไม่ครบ
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ ทรู ได้โทรมาแนะนำให้สมัครแอป viu , weTV , iQiyi ราคารวม 3 แอป 119.- เราเห็นว่าน่าสนใจเลยสมัครค่ะ เบื้องต้นสอบถามแล้ว ทางทรูแจ้งว่าจะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อได้รับ sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 2925433
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove h ผมไปสมัคร sms เสียค่าบริการได้ยังไงทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้สมัครเอง
ระหว่างที่นั่งเล่นมือถืออยู่ ก็มี sms นี้เข้ามา โดยที่ผมยังไม่ได้มีการยอมรับ หรือสมัครบริการอะไรทั้งสิ้น ถามว่า บริษัทมีสิทธิ์อะไรที่จะทำแบบนี้กับลูกค้าครับ
คราวก่อนนี้ผมเสียเงินโดยใช่เหตุไปหลายเดือน เหตุเพราะไม่ได้เช็คข้อความว่าถูกสมัครบริการแบบนี้เช่นกัน
ซึ่งโทรไปถามทางทรู ทางทรูยกเลิกให้ได้ แต่ค่ายริการผมยังต้องเสียจนครบกำหนดอยู่ดี แล้วคราวนี้ก็อีกครั้งที่อยู่ ๆ ก็มี sms ว่าผมสมัครบริการเข้ามาอีก
ผมยังไว้ใจบริการของทรูได้อยู่อีกมั้ยครับ