เราจองตั๋วเชียงใหม่-พัทยา จากเว็บ airpaz เดินทางไปกลับวันที่ 12-14 เม.ย. จากสายการบินไลอ้อนแอร์ทั้งไปและกลับ ตอนขาไปไลอ้อนแอร์เลื่อนไฟล์ท จาก 20.35 น. มาเป็น 18.25 น. แต่ทางไลอ้อนแอร์ส่งข้อความมาบอกในมือถือ เราก็เตรียมตัวทัน แต่พอขากลับ ไฟล์ท 16.25 น.เราไปสนามบินอู่ตะเภาตั้งแต่ 15.00 น.ไปถามเจ้าหน้าที่เค้าบอกรอเคาท์เตอร์เปิดสักพัก พอใกล้ 16.00 น. ไปถามที่เค้าเตอร์ เค้าบอกว่าเครื่องออกไปแล้วตั้งแต่ 11.35 น. เราก็ว่า ทำไมไม่ส่งข้อความมาบอกคะ ทางพนักงานบอกว่าเราซื้อกับเอเจนซี่ไม่ได้ซื้อกับบริษัทโดยตรงให้เราไปติดต่อถามทางเว็บ airpaz เอง ทางสายการบินไม่รับผิดชอบ ต้องไปติดต่อกับเอเจนซี่เอง ก็เลยถามทางพนักงานว่าเราควรจะทำอย่างไรดี เค้าบอกว่าจะเปลี่ยนเที่ยวบินได้ แต่ต้องเป็นวันที่ 16 เพราะเที่ยวบินมีอีกครั้งวันที่ 16 แต่เราไม่ได้เป็นคนที่นั่น แค่ไปเที่ยว แล้ววันพรุ่งนี้ก็มีธุระที่เชียงใหม่ด้วย คงรอไม่ได้
พนักงานก็เลยให้น้องฝึกงานพาไปติดต่อกับสายการบินอื่น เราเลยต้องไปซื้อตั๋วของอีกสายการบินหนึ่ง ซึ่งต้องซื้อราคาเต็มแล้วเป็นวันหยุดสงกรานต์ด้วย ราคาอีกคนละ 2,967 บาท รวม 5 คน หมดไปอีก 14,835 บาท แพงกว่าตั๋วไปกลับที่ซื้อไว้อีก สักพักมีน้องผู้ชายอีกคนมาสอบถามที่พนักงานไลอ้อนแอร์ ปรากฏว่า ชะตากรรมเดียวกัน น้องที่ฝึกงานก็บอกว่าวันนี้มีคนตกไฟล์ทนี้หลายคนเลย หนูมาส่งแบบนี้หลายรอบแล้วค่ะ
ทำไมทางไลอ้อนแอร์ไม่รับผิดชอบอะไรเลย รู้สึกแย่มาก เราซื้อกับเอเจนซี่ก็จริง แต่ว่าเราก็เป็นลูกค้าของไลอ้อนแอร์ใช่รึเปล่า แล้วการเลื่อนไฟล์ท มันเลื่อนเยอะไปมั้ย ถ้าเรามีธุระในตอนกลางวัน เราจะทำอย่างไร เลื่อนเข้ามาตั้ง 5 ชั่วโมง จาก 16.25 น. เป็น 11.35 น. ส่วนการบริการอะไรก็โอเคนะคะ แต่มันเสียตรงเลื่อนไฟล์ทแล้วไม่แจ้งเตือนนี่แหละคะ มันทำให้เราเสียหาย เสียเงินไปอีกเยอะเลย น้องผู้ชายที่มาทีหลังก็ต้องรอให้แม่โอนเงินมาให้ถึงจะมาซื้อตั๋วอีกสายการบินหนึ่งได้ ไม่งั้นไม่ได้กลับบ้านละ ยังมาคุยกันเลยว่ามันแย่มาก แต่ถ้าใครไม่เคยเจอเลื่อนก็ถือว่าโชคดีไปนะคะ
หลังจากนั้นเราลองหาข้อมูลติดต่อไปเว็บ airpaz ก็ไม่ได้ความอะไร โทรไปไม่มีคนรับ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ได้แต่ทำใจ ก็เตือนภัยไว้นะคะ
ถ้าจองกับเว็บเอเจนซี่แล้วราคาถูกแต่ไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย ทำให้เราเสียเงินไปอีกหมื่นกว่าบาท และการเลื่อนไฟล์ทของไลอ้อนแอร์ เลื่อนทุกไฟล์ท เข็ดเลยค่ะ ตั๋วถูกจริงแต่พอมีอะไรเกิดขึ้นก็ไม่มีใครรับผิดชอบเลย ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆ นะคะ
ไลอ้อนแอร์เลื่อนไฟล์ท ไม่ส่งข้อความมาแจ้ง ตกเครื่อง เพราะซื้อจากเอเจนซี่
เราจองตั๋วเชียงใหม่-พัทยา จากเว็บ airpaz เดินทางไปกลับวันที่ 12-14 เม.ย. จากสายการบินไลอ้อนแอร์ทั้งไปและกลับ ตอนขาไปไลอ้อนแอร์เลื่อนไฟล์ท จาก 20.35 น. มาเป็น 18.25 น. แต่ทางไลอ้อนแอร์ส่งข้อความมาบอกในมือถือ เราก็เตรียมตัวทัน แต่พอขากลับ ไฟล์ท 16.25 น.เราไปสนามบินอู่ตะเภาตั้งแต่ 15.00 น.ไปถามเจ้าหน้าที่เค้าบอกรอเคาท์เตอร์เปิดสักพัก พอใกล้ 16.00 น. ไปถามที่เค้าเตอร์ เค้าบอกว่าเครื่องออกไปแล้วตั้งแต่ 11.35 น. เราก็ว่า ทำไมไม่ส่งข้อความมาบอกคะ ทางพนักงานบอกว่าเราซื้อกับเอเจนซี่ไม่ได้ซื้อกับบริษัทโดยตรงให้เราไปติดต่อถามทางเว็บ airpaz เอง ทางสายการบินไม่รับผิดชอบ ต้องไปติดต่อกับเอเจนซี่เอง ก็เลยถามทางพนักงานว่าเราควรจะทำอย่างไรดี เค้าบอกว่าจะเปลี่ยนเที่ยวบินได้ แต่ต้องเป็นวันที่ 16 เพราะเที่ยวบินมีอีกครั้งวันที่ 16 แต่เราไม่ได้เป็นคนที่นั่น แค่ไปเที่ยว แล้ววันพรุ่งนี้ก็มีธุระที่เชียงใหม่ด้วย คงรอไม่ได้
พนักงานก็เลยให้น้องฝึกงานพาไปติดต่อกับสายการบินอื่น เราเลยต้องไปซื้อตั๋วของอีกสายการบินหนึ่ง ซึ่งต้องซื้อราคาเต็มแล้วเป็นวันหยุดสงกรานต์ด้วย ราคาอีกคนละ 2,967 บาท รวม 5 คน หมดไปอีก 14,835 บาท แพงกว่าตั๋วไปกลับที่ซื้อไว้อีก สักพักมีน้องผู้ชายอีกคนมาสอบถามที่พนักงานไลอ้อนแอร์ ปรากฏว่า ชะตากรรมเดียวกัน น้องที่ฝึกงานก็บอกว่าวันนี้มีคนตกไฟล์ทนี้หลายคนเลย หนูมาส่งแบบนี้หลายรอบแล้วค่ะ
ทำไมทางไลอ้อนแอร์ไม่รับผิดชอบอะไรเลย รู้สึกแย่มาก เราซื้อกับเอเจนซี่ก็จริง แต่ว่าเราก็เป็นลูกค้าของไลอ้อนแอร์ใช่รึเปล่า แล้วการเลื่อนไฟล์ท มันเลื่อนเยอะไปมั้ย ถ้าเรามีธุระในตอนกลางวัน เราจะทำอย่างไร เลื่อนเข้ามาตั้ง 5 ชั่วโมง จาก 16.25 น. เป็น 11.35 น. ส่วนการบริการอะไรก็โอเคนะคะ แต่มันเสียตรงเลื่อนไฟล์ทแล้วไม่แจ้งเตือนนี่แหละคะ มันทำให้เราเสียหาย เสียเงินไปอีกเยอะเลย น้องผู้ชายที่มาทีหลังก็ต้องรอให้แม่โอนเงินมาให้ถึงจะมาซื้อตั๋วอีกสายการบินหนึ่งได้ ไม่งั้นไม่ได้กลับบ้านละ ยังมาคุยกันเลยว่ามันแย่มาก แต่ถ้าใครไม่เคยเจอเลื่อนก็ถือว่าโชคดีไปนะคะ
หลังจากนั้นเราลองหาข้อมูลติดต่อไปเว็บ airpaz ก็ไม่ได้ความอะไร โทรไปไม่มีคนรับ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ได้แต่ทำใจ ก็เตือนภัยไว้นะคะ
ถ้าจองกับเว็บเอเจนซี่แล้วราคาถูกแต่ไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย ทำให้เราเสียเงินไปอีกหมื่นกว่าบาท และการเลื่อนไฟล์ทของไลอ้อนแอร์ เลื่อนทุกไฟล์ท เข็ดเลยค่ะ ตั๋วถูกจริงแต่พอมีอะไรเกิดขึ้นก็ไม่มีใครรับผิดชอบเลย ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆ นะคะ