Trip.com ยกเลิกตั๋ว ในระบบขึ้นว่าคืนเงินแล้ว แต่ตรวจสอบในบัญชียังไม่มีเงินเข้าเลยค่ะ

จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Trip.com สายการบินโทรมาแจ้งว่าไฟล์ทที่เราจองถูกยกเลิกและเสนอไฟล์ทใหม่ให้ ซึ่งเราไม่สะดวกในวันและเวลาดังกล่าวก็เลยกดยกเลิกตั๋วและขอคืนเงินไป
ระบบแจ้งว่าจะคืนเงินเต็มจำนวน ภายใน 22.59 วันที่ 1 ต.ค. 67 จนตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
เพื่อนที่ยกเลิกตั๋วไปพร้อมกันได้เงินคืนตั้งแต่2-3วันแรกที่กดคืนเงินแล้ว (ของเพื่อนเป็นจ่ายด้วยบัตรเครดิต ส่วนของเราเป็นการโอนผ่านบัญชีธนาคาร)
เพื่อนๆเคยมีใครเจอกรณีแบบนี้มั้ยคะ ใช้เวลานานมั้ยกว่าจะได้เงินคืน โทรไป callcenter ก็มีแต่เสียงอัตโนมัติ ไม่มีเจ้าหน้าที่จริงๆมาคุย 🥲
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่