สวัสดี
มีปัญหามาเล่ามาปรึกษา เมื่อวันที่ 6-1-2017 ได้ทำการค้นหาเว็บหรือเอเจนซี่จำหน่ายตั๋ว จึงพบกับ Airpaz (www.airpaz.com) เป็นเว็บเอเจนซี่ที่ราคาถูกมากๆ หรือจะถูกกว่าของสายการบินตรงๆเสียอีก ดูแล้วก็น่าชื่อถือดีมีสาขาหลายประเทศ จึงได้จองไป 2 ไฟว์ จากเชียงรายไปดอนเมือง(นกแอร์)ราคา 1,225 บาท และต่อดอนเมืองไปอุดร (ไลอ้อนแอร์) ราคา 710 บาทเดินทาง 14-1-2017
เมื่อเราทำรายการในเว็บเสร็จเรียบร้อยจะมีให้เราเลือกวิธีจ่ายเงิน ทั้งบัตรเครดิต เอทีเอม ไดเรคเดบิต และเค้าเตอร์เซอร์วิส โดยผ่าน บ.การเงินชื่อ 123 เซอร์วิส จึงเลือกจ่ายที่ห้างโลตัส มีเวลา 33 นาทีสำหรับการจ่างเงิน แต่ทันอยู่จ่ายเงินสำเร็จ แต่มีการแจ้งเตือนคอนเฟริมทางอีเมลล์เพียงแค่ ดอนเมืองไปอุดร(ไลอ้อน) ส่วนเชียงรายไปดอนเมืองไม่มีการคอนเเฟริม จึงสอบถามไปที่ nokair แจ้งว่ามีการบุ้คกิ้ง แต่เนื่องจากชำระเงินไม่ทันกำหนดเวลาระบบจึงยกเลิกการจอง(cancell) สรุปคือจ่างเงินแล้วไม่ได้ตั๋วเครื่องบิน
จึงได้ติดต่อ 123 เซอร์วิส (138 call) ก็แจ้งว่าให้ติดต่อกับ Airpaz เองเพื่อขอรับเงินคืน จึงหาเบอร์ริดต่อ ปรากฏว่าปลายสายเป็นต่างชาติคุยกันไม่รู้เรื่อง เขาใหเราติดต่อทาง Email แต่กว่าจะตอบ และติดต่อทางFacebook ชื่อ airpaz ไม่สามารถสื่ สารกันได้อีกเพราะทาง Airpaz ปัดให้ไปเคลียร์กับสายการบิน และให้เราแจ้งรหัส airpaz code ซึ่งเราไม่มีเพราะการจองไม่สำเร็จ จึงปรึกษาพนักงานสายการบินก็เนื่องจากการจอ๋งตัวไม่สำเร็จจึงให้เราติดต่อกับเอเจนซี่เอง เเละแนะให้เราใช้บริการแอปของสายการบินโดยตรงสะดวกปลอดภัยกว่า ถึงวันนี้สามวันยังไม่สามารถสื่อสารกันได้ สรุปคือยังไม่ได้เงินคืนและไม่รู้ว่าจะได้คืนหรือไม่ นี่ละปัญหาคุณว่าเราจะได้เงินคืนไหม? จะทำไงต่อดี 😢
ระวังเสียตังค์จองตัวเครื่องบินกับ Airpaz แต่ไม่ได้ตั๋ว
มีปัญหามาเล่ามาปรึกษา เมื่อวันที่ 6-1-2017 ได้ทำการค้นหาเว็บหรือเอเจนซี่จำหน่ายตั๋ว จึงพบกับ Airpaz (www.airpaz.com) เป็นเว็บเอเจนซี่ที่ราคาถูกมากๆ หรือจะถูกกว่าของสายการบินตรงๆเสียอีก ดูแล้วก็น่าชื่อถือดีมีสาขาหลายประเทศ จึงได้จองไป 2 ไฟว์ จากเชียงรายไปดอนเมือง(นกแอร์)ราคา 1,225 บาท และต่อดอนเมืองไปอุดร (ไลอ้อนแอร์) ราคา 710 บาทเดินทาง 14-1-2017
เมื่อเราทำรายการในเว็บเสร็จเรียบร้อยจะมีให้เราเลือกวิธีจ่ายเงิน ทั้งบัตรเครดิต เอทีเอม ไดเรคเดบิต และเค้าเตอร์เซอร์วิส โดยผ่าน บ.การเงินชื่อ 123 เซอร์วิส จึงเลือกจ่ายที่ห้างโลตัส มีเวลา 33 นาทีสำหรับการจ่างเงิน แต่ทันอยู่จ่ายเงินสำเร็จ แต่มีการแจ้งเตือนคอนเฟริมทางอีเมลล์เพียงแค่ ดอนเมืองไปอุดร(ไลอ้อน) ส่วนเชียงรายไปดอนเมืองไม่มีการคอนเเฟริม จึงสอบถามไปที่ nokair แจ้งว่ามีการบุ้คกิ้ง แต่เนื่องจากชำระเงินไม่ทันกำหนดเวลาระบบจึงยกเลิกการจอง(cancell) สรุปคือจ่างเงินแล้วไม่ได้ตั๋วเครื่องบิน
จึงได้ติดต่อ 123 เซอร์วิส (138 call) ก็แจ้งว่าให้ติดต่อกับ Airpaz เองเพื่อขอรับเงินคืน จึงหาเบอร์ริดต่อ ปรากฏว่าปลายสายเป็นต่างชาติคุยกันไม่รู้เรื่อง เขาใหเราติดต่อทาง Email แต่กว่าจะตอบ และติดต่อทางFacebook ชื่อ airpaz ไม่สามารถสื่ สารกันได้อีกเพราะทาง Airpaz ปัดให้ไปเคลียร์กับสายการบิน และให้เราแจ้งรหัส airpaz code ซึ่งเราไม่มีเพราะการจองไม่สำเร็จ จึงปรึกษาพนักงานสายการบินก็เนื่องจากการจอ๋งตัวไม่สำเร็จจึงให้เราติดต่อกับเอเจนซี่เอง เเละแนะให้เราใช้บริการแอปของสายการบินโดยตรงสะดวกปลอดภัยกว่า ถึงวันนี้สามวันยังไม่สามารถสื่อสารกันได้ สรุปคือยังไม่ได้เงินคืนและไม่รู้ว่าจะได้คืนหรือไม่ นี่ละปัญหาคุณว่าเราจะได้เงินคืนไหม? จะทำไงต่อดี 😢