3BB พนักงานแย่มาก

กระทู้คำถาม
พนักงาน 3BB โทรมาจะมาเคลียร์ปัญหา เนื่องจากเราเป็นผู้ใช้งานแต่เราไปขอยกเลิกตั้งแต่ปี 59 จำนวน 2 สายแต่ปรากฎว่าพนักงานยกเลิกให้แค่สายเดียว และสายที่ไม่ได้ยกเลิกให้เป็นบ้านเช่าซึ่งไม่ได้อยู่ตั้งแต่ปี 57 แต่ไปยกเลิกสายปี 59 แต่กลับมีผู้เช่าใหม่โดยไม่รู้จักกันแอบอ้างนำไปจ่ายเงินแทน แต่ภายหลังมีค่าใช้จ่ายค้างมา 6 เดือน คือ เดือน พย.59-เมษ.60 มาเรียกเก็บ คืองงมากโทรไป Call center บอกจะโทรกลับ แต่พอโทรมาโดยใช้เบอร์ 021006808 คุยกันซักพักเลยถามชื่อว่าคุณชื่ออะไร จะได้รู้ว่าคุยกับใครปรากฎว่าพนักงาน ทำเป็นไม่ได้ยินเสียงเราซะยังงั้น แล้วตัดสาย  คือเป็น นโยบายบริษัทแบบนี้ไม่ได้แก้ปัญหาแล้วโทรมาทำไม ถามชื่อเรา เราถามกลับทำเป็นตัดสายซะยังงั้นแต่ก็คงไม่เป็นไร ถ้าใครคิดจะใช้ 3BB พนักงานเค้าเป็นแบบนี้ เปลี่ยนได้เปลี่ยนใช้ผู้บริการอื่นที่เค้า ไม่ทำทุเรศแบบนี้จะดีกว่า ฝากบอก 3BB เก็บพนักงานแบบนี้ไว้เยอะๆครับ เพราะผมคงไม่ใช้บริการแสนทุเรศแบบนี้อี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่