เริ่มแรกก็คืออยากสมัคร Fiber internet ก็เปิดดูหลายๆเจ้าค่ะ จนสุดท้ายก็ตัดสินใจเลือก 3BB ก็เลยกดเข้าไปดูที่หน้าเว็บ มีขั้นตอนให้สมัครผ่านทางเว็บแล้วก็เลือกวันติดตั้งเองได้ แต่ก็ต้องจ่ายค่าเนตเลย ก็ตรวจสอบทางเว็บว่าพื้นที่ที่อาศัยอยู่ใช้ fiber net ได้หรือไม่ ทางเว็บก็แจ้งว่าใช้ได้ เลยทำการสมัคร จากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย จนใกล้ถึงวันติดตั้ง เราอยากจะเลื่อนวันติดตั้งเลยพยายามติดต่อ 3BB อีกครั้ง ทางคอนเซ็นเตอร์ก็บอกจะส่งเรื่องให้ฝ่ายติดตั้งโทรหา
โดยวันต่อมาก็มีพนักงาน 3BB โทรมาค่ะ และแจ้งว่าบริเวณที่เราอยู่ติดตั้ง fibernet ไม่ได้ (ไม่มีการติดต่อจากฝ่ายติดตั้งเกือบ 1 สัปดาห์หลังจากทำธุรกรรมออนไลน์) เราก็ตกลงยกเลิกค่ะ ทางพนักงานก็ขอโทษพร้อมบอกจะส่งลิงค์เว็บสำหรับขอคืนเงิน สักพักก็มีลิงค์ส่งมาทางข้อความเราก็กดเข้าไปดู ปรากฎว่าเป็นเว็บของ 3BB โดยให้อัพโหลดสำเนาบัตรประชาชนกับหน้าสมุดบัญชีธนาคาร เราก็เซ็นเอกสารของเราเตรียมอัพโหลดปกติ แต่มีช่องให้เลือกธนาคารเพื่อทำการคืนเงินเพียง 3 ธนาคาร และไม่มีธนาคารของเราเลยค่ะ เราเลยติดต่อไปที่พนักงานที่โทรมาแจ้งล่าสุด พนักงานก็บอกว่าจะติดตามให้ ผ่านไปเป็นวันแล้วยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ
3BB สมัครผ่านเว็บพร้อมจ่ายเงิน พอทำเรื่องคืนเงินยุ่งยากมากๆ
โดยวันต่อมาก็มีพนักงาน 3BB โทรมาค่ะ และแจ้งว่าบริเวณที่เราอยู่ติดตั้ง fibernet ไม่ได้ (ไม่มีการติดต่อจากฝ่ายติดตั้งเกือบ 1 สัปดาห์หลังจากทำธุรกรรมออนไลน์) เราก็ตกลงยกเลิกค่ะ ทางพนักงานก็ขอโทษพร้อมบอกจะส่งลิงค์เว็บสำหรับขอคืนเงิน สักพักก็มีลิงค์ส่งมาทางข้อความเราก็กดเข้าไปดู ปรากฎว่าเป็นเว็บของ 3BB โดยให้อัพโหลดสำเนาบัตรประชาชนกับหน้าสมุดบัญชีธนาคาร เราก็เซ็นเอกสารของเราเตรียมอัพโหลดปกติ แต่มีช่องให้เลือกธนาคารเพื่อทำการคืนเงินเพียง 3 ธนาคาร และไม่มีธนาคารของเราเลยค่ะ เราเลยติดต่อไปที่พนักงานที่โทรมาแจ้งล่าสุด พนักงานก็บอกว่าจะติดตามให้ ผ่านไปเป็นวันแล้วยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ