Call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เคยคิดที่จะพัฒนาระบบ หรือรับพนักงานเพิ่มไหม? บริการได้ยอดแย่

โทรไป 30 นาที ไม่มีคนรับ แล้วยังตัดสายบอกหมายเลขขัดข้อง? แล้วให้รอเพื่อ
โทรไปหลายครั้ง ไม่เคยต่ำกว่า 10 นาทีเลย 
มันเป็นมานานแล้วนะ ไม่เคยพัฒนาเลยหรอ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่