หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เคยคิดที่จะพัฒนาระบบ หรือรับพนักงานเพิ่มไหม? บริการได้ยอดแย่
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
โทรไป 30 นาที ไม่มีคนรับ แล้วยังตัดสายบอกหมายเลขขัดข้อง? แล้วให้รอเพื่อ
โทรไปหลายครั้ง ไม่เคยต่ำกว่า 10 นาทีเลย
มันเป็นมานานแล้วนะ ไม่เคยพัฒนาเลยหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการสแกนจ่ายเบี้ยค่าประกัน1,xxx,xxxxบาท กับ mbanking บัวหลวง ไม่ยอมจ่ายไปปลายทาง ใครเจอบ้าง
พอดีจ่ายค่าประกันชีวิต ผ่าน QR code แอพบัวหลวง mbanking มูลค่า 1,xxx,xxx บาท รอค้างรอชำระ โทรหา call center ต้องรอการตรวจสอบ หลังปีใหม่ โห... ไม่น่าเชื่อ ยุคนี้5G ต้องรอการตรวจสอบนานขนาดนี้เลย เลยไปที
MTG MAN 6395
บัตรเครดิต ธ กรุงเทพ เปลี่ยนช่องทางติดต่อ call center แล้วเหรอครับ
ถือบัตร plat leader โทรเบอร์ 02-6384888 มาสามวันละครับ ครั้งละไม่ต่ำกว่า 20 นาที ไม่มี จนท รับสายเลย เข้ามาในพันทิป เห็นคนเจอปัญหานี้กันเยอะ รอกันจนทนไม่ไหว เลยมาติดต่อหลังไมค์ในพันทิป ถึงได้คุย
สมาชิกหมายเลข 6524145
เรื่อง บัตรเครดิตร่วมธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชียถูกแฮค เรียน ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
เรื่อง บัตรเครดิตร่วมธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชียถูกแฮค เรียน ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สืบเนื่องจากวันที่ 3 ธันวาคม 2562 บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชียของข้าพเจ้าถูก
kontiddin
ขอเวฟ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x ไม่ได้
วันนี้โทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x family plus แต่ call center แจ้งว่าเวฟไม่ได้ ทำไมธนาคารอื่นทำได้ค่ะ ทำไมตอนขายของบอกเวฟได้ค่ะ ใครเคยเจอบ้างคะ ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องขอยกเลิกบัตรในเครือ
สมาชิกหมายเลข 5177536
มี Call Center แบงค์ไหนติดต่อยากกว่าธนาคารกรุงเทพอีกมั้ยคะ
เราได้ทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และได้รับบัตรตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดใช้บัตรได้ เพราะไม่ได้รับ SMS รหัสที่ใช้เปิดบัตร แจ้งพนักงานสาขาก็บอกว่าติดต่อสำนักงานใหญ่ให้ติดต่อกลับ ก็เงียบ....
It's me PanDy
ยกเลิกบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพและยกเลิกค่าธรรมเนียมการรายปี ไปพร้อมกันเลยทำได้ไหม
สวัสดีครับ คือว่าได้รับเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี 3,000 บาท กับค่าธรรมเนียม 210 บาท ครับ ซึ่งปกติไม่เคยจ่ายเลยครับและใช้จ่ายค่าเครื่องบินของสีแดงตลอด ตอนนี้เลยอยากแจ้งยกเลิกค่าธรรมเนียมการ และปิดบัตร
สมาชิกหมายเลข 2025569
บัตรเครดิตถูกแฮค แต่ธนาคารยกเลิกให้ไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ได้รับ Email จาก Netflix ให้เปลี่ยนแปลงบัตรที่ใช้งาน เนื่องจากมีการเปลี่ยนบัตรเครดิต จากนั้น ได้มีการ ส่ง OTP ให้ใส่ดังรูปภาพ งบลบ พอเห็นว่าเป็นยอดต่างประเทศ เราจึงรีบติดต่อธนาคาร และแจ้งความทันท
สมาชิกหมายเลข 8536772
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพ นานสุดคนละกี่นาทีคะ นึกว่ามีแต่พนักงานที่แก่ ระบบก็แก่ตามอายุธนาคารเลยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการขอข้อมูลการใช้บัตรเครดิต นั่งรอสายมา 1 ชั่วโมง 5 นาที ยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ยังไม่พอนะคะ สายตัดทิ้งอัตโนมัติเฉยยยเลย แล้วที่นั่งรอมาชั่วโมงกว่าคืออะไร แก่ทั้งคนทั้งระบบไหวมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5690818
call center ธนาคารกรุงเทพ เค้ามีคนทำงานบ้างมั้ย
ติดต่อ call center อดทนรอสายมาชั่วโมงนึงก็ยังไม่มีคนรับ กี่ปีกี่ชาติก็ไม่เคยพัฒนาปรับปรุง ไม่มีธนาคารไหนล้าหลัง ไม่พัฒนาเท่าธนาคารนี้อีกแล้ว
เมล่า
ประสบการณ์ที่แย่มาก ของบัตร UOB Mercedes
อยากแชประสบการณ์หลังจากใช้บัตร UOB Mercedes มาแค่ 6 เดือน -cash back เติมน้ำมันเข้าช้ามากประมาณ60 วัน แต่รับได้ไม่ซีเรียส -ล้างรถฟรี ต้องส่ง SMS ขอทุกเดือนได้ 3 เดือนแรกหลังจากนั้นไม่ได้ส่งปุ๊บตอบปั๊บ
สมาชิกหมายเลข 8537172
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เคยคิดที่จะพัฒนาระบบ หรือรับพนักงานเพิ่มไหม? บริการได้ยอดแย่
โทรไปหลายครั้ง ไม่เคยต่ำกว่า 10 นาทีเลย
มันเป็นมานานแล้วนะ ไม่เคยพัฒนาเลยหรอ