หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิต ธ กรุงเทพ เปลี่ยนช่องทางติดต่อ call center แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
ถือบัตร plat leader โทรเบอร์ 02-6384888 มาสามวันละครับ ครั้งละไม่ต่ำกว่า 20 นาที ไม่มี จนท รับสายเลย เข้ามาในพันทิป เห็นคนเจอปัญหานี้กันเยอะ รอกันจนทนไม่ไหว เลยมาติดต่อหลังไมค์ในพันทิป ถึงได้คุย ตกลง bbl ยกเลิก contact center ไปแล้วใช่มั้ยครับ ให้มาใช้ช่องทางพันทิปแทน?? เมื่อก่อนประทับใจ call center บัตรใบนี้ครับ จนทให้ความช่วยเหลือดี ติดต่อง่าย แต่วันนี้กลายเป็นแย่มาก ไม่รู้ว่านี่จะเป็นช่องทางการติดต่อหลักไปเลยหรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center ธนาคารกรุงเทพ นอกจากเบอร์ 1333 / 02-6384888 / 02-645555 มีเบอร์ไหนอีกไหมคะ
ต้องการอายัดบัตรเพราะทำหายไปประมาณ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา พยายามโทรทุกเบอร์แล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย ถ้าในระหว่างนี้มีการทำธุรกรรมเกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ เพราะถ้าไม่ด่วนคงไม่โทรไป
peungza
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ call center ของธนาคารกรุงเทพ
สอบถามธนาคารกรุงเทพค่ะ ว่าทำไม call center ถึงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วค่ะว่าติดต่อยากมาก จนได้มาเจอกับตัวเอง - วันศุกร์ที่แล้วได้ทำการติดต่อ call center (02 6384000) เพื่อที
สมาชิกหมายเลข 1194897
ใครเคยขอเพิ่มวงเงินถาวร บัตรเครดิตกรุงศรี แล้วสำเร็จ มีไหมครับ
รู้สึกเป็นธนาคารที่ยากสุดละ ไปสาขา จนท.ก็ช่วยทำเอกสาร ส่งผ่าน Uchoose เห็นบอกว่าทราบผล 3 วันทำการ... นี่ก็ผ่านมา 8 วันทำการ เงียบกริบ โทรไปถาม call center ก็แจ้งว่าได้รับเอกสารแล้ว แต่ยังไม่มี
poltanapol
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพ นานสุดคนละกี่นาทีคะ นึกว่ามีแต่พนักงานที่แก่ ระบบก็แก่ตามอายุธนาคารเลยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการขอข้อมูลการใช้บัตรเครดิต นั่งรอสายมา 1 ชั่วโมง 5 นาที ยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ยังไม่พอนะคะ สายตัดทิ้งอัตโนมัติเฉยยยเลย แล้วที่นั่งรอมาชั่วโมงกว่าคืออะไร แก่ทั้งคนทั้งระบบไหวมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5690818
Call center บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ มีคู่สายเดียวเหรอครับ?
รอนานมากๆ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ทั้ง 02-6384000 และ 02-6384888 ทุกทีจะติดต่อทำใจรอ 10 นาทีก็ว่านานแล้ว วันนี้ 30 นาทีกว่าๆ ยังไม่มีมนุษย์รับสายเลย ปี 2020 แล้วไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยเหรอครับ?
anatomiza
การทำงานของเจ้าหน้าที่ scb first
ผมได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้ที่บัตรเครดิต scb first เพื่อเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตตั้วแต่วันที่ 24 พย 67 ทาง call center จะติดต่อกลับมาแจ้งรายละเอียดในวันที่ 25 พย 67 ตอนเที่ยง ก็ยัวไม่มีการติดต่อกลับมา  
สมาชิกหมายเลข 2859337
โดนหักค่าบัตรเครดิต UOB ของ Google Microsoft Apps Mountain View USA
โดนหักค่าบัตรเครดิต UOB ของ Google Microsoft Apps Mountain View USA เดือนละ 209.99 บาท โดนหักมา 5 เดือนแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้เลยครับ ติดต่อ Call Center UOB ก็ไม่สามารถยกเลิกการหักได้ครับ ทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8509505
ทำยังไงหรอครับ เติมผ่านตู้TrueWiFi 1Month Username: Password: S/N: bt20049455 Login before 28-02-26 via @ Call Center
เบอร์ที่เขาให้ไว้ โทรก็ไม่รับสักสาย ทำยังไงครับผม งง
สมาชิกหมายเลข 8494128
Krungsri ยกเลิกบัตรเครดิตแบบ ePay แล้ว?
ใช้บัตรเครดิตค่ายกรุงศรี อยู่ อยากจะเปิดบัตร ePay ที่กำหนดวงเงินเองได้ไว้ซื้อของออนไลน์ แต่เหมือนสมัครไม่ได้แล้ว? ยกเลิกบริการไปแล้วเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3524791
แชร์ประสบการณ์ KEX ตีพัสดุกลับ ทั้ง ๆ ที่ได้โทรไปตามก่อนหน้านี้แล้ว
สวัสดีครับ ผมชื่อ “ฟิลิป” นะครับ โดยกระทู้นี้ ผมได้เรียบเรียงขึ้นมา เพื่อขอบคุณสรรเสริญในเรื่องเชิงบวก และเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์เชิงลบ ที่ผมได้รับม
สมาชิกหมายเลข 2133985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิต ธ กรุงเทพ เปลี่ยนช่องทางติดต่อ call center แล้วเหรอครับ