Support ของ Microsoft Thailand ไม่มีคนไทยเลยหรือคะ

คือจะโทรไปเคลมสินค้า Surface ไม่มีคนไทยรับเลย จะเคลมกันรู้เรื่องไหม
พอดีไปเคลมที่ร้าน Banana IT ตั้งแต่วันที่ 12 เมษา แต่ Support ปิดไปเที่ยวสงกรานต์ น้องที่บานานาบอกให้กลับมาโทรเองก็ได้ตอนเปิด (ประกันเราหมดวันที่ 16 (ตามใบเสร็จ BananaIT) น้องที่ Microsoft บอกให้โทรไปแจ้งว่ามาเคลมตั้งแต่ 12 แต่ Support ปิด แถมให้บ่นๆใส่ Support ไปด้วย ) แล้วเราไปต่างประเทศเหมือนกันเพิ่งกลับมาวันที่ 19 พอโทรไปก็เป็นชาวต่างชาติรับ เลยคิดว่า Support อาจจะยังไม่เปิด แล้ว 20 21 เป็นเสาร์อาทิตย์ Support ก็ปิดอีก 
วันนี้โทรไปแต่เช้า ก็ได้เป็นคนต่างชาติรับสายอีก คือชีวิตนี้จะได้เคลมไหมก็ไม่รู้ ทำไมการเคลมของ Microsoft มันยากเย็นจังเลยคะ ใครเคยเคลมกับทาง Microsoft เป็นอย่างไรกันบ้าง ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ วิ่งไปเซ็นทรัลมาหลายวันแล้วไม่ได้เรื่องอะไรเลย

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่