ประสบการณ์แย่ในการเคลม Microsoft Surface Pro 3

ก่อนซื้อผมหาข้อมูลของการบริการ Microsoft Thailand ใน pantip นี่แหละ,  เลยลองสั่ง 128gb มาลอง
ทีแรกก็ประทับใจตัวเครื่องครับ ตอบโจทย์การใช้งานของผมซึ่งต้องการพกเป็นเครื่องที่ 2 สำหรับเดินทาง ใช้งาน Microsoft office กับ Web เป็นหลัก เลยตัดสินใจขาย Macbook air ทิ้ง กำลังเตรียมขาย ipad mini กะว่าพกเครื่องเดียวอยู่แต่......

        ใช้มาได้อาทิตย์กว่าๆ ก็เข้า windows ไม่ได้ ค้างอยู่หน้าจอ BIOS, Online service ก็ช่วยแก้ไม่ได้ แนะให้ส่งเคลม ก็ทำเรื่องไป

       แจ้งเคลม 22 กย ส่ง TNT มารับเครื่องไป 23 กย  เช็คหน้าเว็ป Service center รับของไป 24  อุตส่าห์ชมให้เพื่อนฟังว่าทำงานไวแบบนี้แข่งขันกับ Apple ได้สบาย กะว่า 1 อาทิตย์คงได้คืนเหมือนคนอื่น แต่.....................เงียบจนถึงวันนี้, 7 ตค

-  Status ในเว็ปขึ้น process order ตั้งแต่วันรับของ ไม่มีข้อมูลอื่น
-  ไม่มีเบอร์ Surface service center ให้โทรถาม  คลิก link หาเบอร์ Microsoft support ในเวป Microsoft ยากมากกกก ถึงมากที่สุด,  Google เอาถึงเจอ
-  ได้เบอร์มา โทรไป Mcrosoft Thailand พนักงานรับสายด้วยเสียงตวาดๆ หลายรอบแต่ไม่ได้ยินเสียงเรา คงเครียด คาดว่าคุยกับใครก็ไม่ได้ยิน โทรกี่รอบก็เหมือนเดิม
-  ติดต่อ Microsoft support ในเวป ฝากเบอร์โทรกลับ ระบบอัตโนมัติโทรกลับทันทีด้วยเทปเสียงอู้อี้ ฟังเพลงขาดๆหายๆรอสายครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุย.......ไม่พร้อมคุยจะโทรกลับมาเพื่อ??? เริ่มหมดความอดทน
-  ลอง chat support ก้ได้ กรอกข้อมูลเรียบร้อย รอคิว อยุ่ๆก็เด้งออกและ...................ระบบปิด!
-  สรุป ใช้งานได้ 1 อาทิตย์ ส่งซ่อมมา 16 วันแล้ว ยังไม่รุ้ชะตากรรม ติดต่อยากเย็น และยังคงไม่สามารถหาทางคุยกับ "มนุษย์" จนถึงตอนนี้
         ไม่เคยเจอ Support ของใคร"ห่วย" แบบนี้มาก่อนครับ ทุกครั้งที่ผมติดต่อ Apple ส่งครั้งเดียวมีคนตามให้, คอย update ตลอดจนจบ  แต่นี่ตามเองยังไม่ให้โอกาศผมเลย  อย่าริไปแข่งกับเจ้าอื่นเลยครับ ถ้าบริการจะสมัครเล่นได้ขนาดนี้  
        ผมยังคงต้องพยายามต่อไป จนกว่าจะได้มันกลับมาขายทิ้ง ใครมีเบอร์หรือ email เด็ดๆแบบ complain ครั้งเดียว มีคนตื่นตามเรื่องให้รบกวนแจ้งด้วยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่