เริ่มเบื่อหน่ายกับ Microsoft และระบบจอง BananaIT แล้วนะ



เกี่ยวกับ Surface pro 3 ปรากฏว่า
1.ตอนแรกจองของไว้ นัดรับของวันศุกรฺ 22 สค
2.จากนั้นนัดใหม่เป็นวันจันทร์ที่ 25 สค (ซึ่งผมอยู่กทม.แล้ว)
3.ต่อมาสื่อบอกเปิดตัว พฤหัสบดีที่  28 ทาง BananaIT เชียงรายก็บอกนัดรับวันนี้ ผมเลยต้องจองตั๋วเครื่องบินกลับไปเชียงราย
4.ถัดจากนั้น 2 วัน ก็อ้างว่า microsoft เลื่อนเป็นวันที่ 29 สค เลยต้องเลื่อนจองตั๋ว เชียงราย-กทม เป็นวันที่ 30 แทน
5.วันนี้ (26 สค) ร้าน Banana IT เชียงรายบอกประมาณ นัดรับวันที่ 2 กันยายน (3 วันหลังเปิดตัว)

ก็ยังพอให้อภัยได้ หากผม ... ไม่ได้อยู่ กทม.ในช่วงที่เขานัดรับของ !







จะให้จองตั๋วเครื่องบินตาม เวลานัดรับของก็ไม่ไหวนะครับ !


ผมจึงขอให้ทาง BananaIT ส่งของมาให้ที่ กทม ได้ไหม คำตอบของเขาคือ  ไม่ได้ เพราะตอนจองในเอกสารระบุสถานที่รับของไว้ว่าที่เชียงราย หากจะไปรับของ กทม. ก็ต้องทิ้งใบจองเดิม แล้วไปจองใหม่ หรือหากผมไม่สามารถกลับเชียงรายได้ภายใน 7 วัน ก็โดยยึดเงินจองเหมือนกัน กำ (ก็วันรับของที่ระบุ ตอนนั้นผมอยู่เชียงรายนี่หว่า)

สุดท้ายแล้ว ทางร้านก็แก้ไขปัญหา ที่ร้านเป็นคน "ผิดสัญญา" เองไม่ได้ซะงั้น !
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่