เรียน เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทย
เนื่องจากสินค้าตามหมายเลข Tracking : ED286862822TH
นั้นได้ถูกจัดส่งในวันพุธที่ 10 /4/19 ตามที่แจ้งในระบบ แต่ไม่มีผู้รับ (จริงหรือเปล่าไม่แน่ใจเพราะที่บ้านผมเป็นอพาร์ทเม้นต์มีคนเฝ้าอยู่ตลอด)
และในระบบแจ้งว่า "ออกใบแจ้ง" แต่ไม่มีการทิ้งใบแจ้งไว้ให้ที่บ้าน
ซึ่งทางผมได้โทรไปที่ไปรษณีย์คลองจั่นตั้งแต่วันพฤหัส ก็ไม่มีคนรับสาย
เพื่อโทรแจ้งให้มาส่งของอีกรอบ
และวันนี้ก็ได้ทำการโทรอีกหลายครั้ง ก็ยังไม่มีคนรับสาย
ซึ่งทางผมต้องการให้นำของไปส่งให้อีกครั้ง เพราะตัวเองไม่สะดวกไปรับ รวมถึงคนที่บ้านด้วยเช่นกัน
ถ้าอย่างไรรบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยแจ้งไปรษณีย์คลองจั่นให้นำของไปส่งซ้ำอีกรอบด้วยนะครับ เพราะของผมต้องใช้ครับ
ปล.หากไม่พร้อมให้บริการทางด้าน Call center ก็ปิดเบอร์ไปก็ได้ครับ จะได้ไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายจะได้มุ่งหน้าพัฒนาการทำงานให้มันดีกว่าเดิม
ไปรษณีย์คลองจั่นไม่มีคนรับโทรศัพท์ใช่ไหมครับ
เนื่องจากสินค้าตามหมายเลข Tracking : ED286862822TH
นั้นได้ถูกจัดส่งในวันพุธที่ 10 /4/19 ตามที่แจ้งในระบบ แต่ไม่มีผู้รับ (จริงหรือเปล่าไม่แน่ใจเพราะที่บ้านผมเป็นอพาร์ทเม้นต์มีคนเฝ้าอยู่ตลอด)
และในระบบแจ้งว่า "ออกใบแจ้ง" แต่ไม่มีการทิ้งใบแจ้งไว้ให้ที่บ้าน
ซึ่งทางผมได้โทรไปที่ไปรษณีย์คลองจั่นตั้งแต่วันพฤหัส ก็ไม่มีคนรับสาย
เพื่อโทรแจ้งให้มาส่งของอีกรอบ
และวันนี้ก็ได้ทำการโทรอีกหลายครั้ง ก็ยังไม่มีคนรับสาย
ซึ่งทางผมต้องการให้นำของไปส่งให้อีกครั้ง เพราะตัวเองไม่สะดวกไปรับ รวมถึงคนที่บ้านด้วยเช่นกัน
ถ้าอย่างไรรบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยแจ้งไปรษณีย์คลองจั่นให้นำของไปส่งซ้ำอีกรอบด้วยนะครับ เพราะของผมต้องใช้ครับ
ปล.หากไม่พร้อมให้บริการทางด้าน Call center ก็ปิดเบอร์ไปก็ได้ครับ จะได้ไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายจะได้มุ่งหน้าพัฒนาการทำงานให้มันดีกว่าเดิม