จ่ายค่ามือถือDtac ด้วยบัตร We Card ของ True wallet ในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 22.55 ยอดเงิน327.42 บาท ด้วยบัตรลงท้าย xxx7 ไม่มี sms แจ้งการจ่ายค่าโทร เราเลยทำการตัดด้วยบัตร We card ใบใหม่ ของอีกเครื่อง จาก True Wallet วันที่ 25 มีนาคม เวลา 23.01 ด้วยยอด 327.42 บัตรลงท้าย xxx4 ได้รับ sms ตอบกลับทันที ว่าชำระเรียบร้อย
วันที่ 27 มีนาคม เราติดต่อกับทาง Dtac เจ้าหน้าที่ชื่อ วxxx1 แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ทางDtac แจ้งว่า ยอดเงินที่ได้รับ คือ ช่วงเวลา 23.01 บัตรลงท้าย xxx4 และ แจ้งว่า บางครั้งยอดเงินอาจใช้เวลา 3-4 วันทำการ ถ้าชำระสำเร็จจะติดต่อ เพื่อนำยอดใส่เป็นเครดิตไว้ให้ เราจึงติดต่อ True wallet แจ้งปัญหาไว้ก่อนล่วงเจ้าหน้า True ส่งเอกสาร การปฏิเสธรายการจ่ายเงิน แจ้งว่าหากไม่มียอดเข้า ให้ขอเอกสารกับDtac จะได้ปฏิเสธการจ่ายเงิน
เงียบหายไป....
เราติดใหม่ในวันที่ 5หรือ 6 เมษา เรามีการคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac ให้ตรวจสอบเรื่องการชำระ ของรายการเวลา 22.55 และแจ้งว่า ถ้ามีความคืบหน้าจะรีบแจ้งให้ทราบ (เราต้องเล่าปัญหาเดิมตั้งแต่ต้นใหม่อีกรอบ) แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้ามีการชำระมา จะแอดเป็นแอดเครดิตได้มั้ย เราก็ตอบว่าได้จะได้ไม่ยุ่งยาก (จำชื่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้) จริงๆคุยนานเพราะต้องเล่าใหม่หมด
เราก็รอ .....เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
วันที่ 14 เมษา เราเริ่มติดต่อใหม่กับเจ้าหน้าที่ชื่อ วxx2 เล่าเริ่มต้นใหม่ แล้วเราก็ถามถึงการติดต่อกลับมาของเจ้าหน้าที่คนก่อน เค้าแจ้งว่ามีการติดต่อกลับมาแล้วในวันที่ 6 เมษา 8โมงเช้า (เราเดาว่าน่าจะใช้ 1ครั้งถ้วน ในยามเช้า) เราก็เลยคุยกับคุณ วxx2 แจ้งประมาณว่า ยอดเวลา 22.55 (เราบอกถึงเมล์ที่ส่งเข้าไปด้วยว่าไม่มีคนตอบ ของเลขบัตร xxx7 ) นี้ไม่ได้มีการชำระเข้า เราก็ย้ำว่า สรุปว่าไม่มีนะคะ เราก็ย้ำสรุปจะได้จบเคสไปตามกับTrue ทางเดียว
เราโทรหา True แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น True แจ้งว่าให้ทาง Dtac ส่งเอกสารยืนยันยอดเงินที่ลงท้าย xxx7 ว่าไม่ได้รับเงินมาพร้อมด้วย True ส่ง เมล์เอกสารมาให้เรากรอกปฏิเสธการจ่ายเงินมาให้ทันที
วันนี้เรา..เลยโทรไปหาDtacใหม่อีกรอบเจอเจ้าหน้าที่ชื่อ วxxx3 ในวันนี้ แจ้งขอให้ทางDtac ส่งเอกสารยืนยันว่าไม่ได้รับเงิน xxx7 มาให้ทางเมล์ เราจะส่งให้ทางทรูปฏิเสธการจ่ายเงิน (เราเรื่องให้ฟังอีกรอบว่าเกิดอะไรขึ้น) เราแจ้งคุณ วxxx3 ว่ามีส่งเมล์ เรื่องการชำระเงินไปให้แล้ว แล้วเมื่อวานนี้ก็จบเคสไปกับ คุณ วxx2แล้วว่า ไม่ได้รับเงิน นี่โทรมาขอเอกสารว่าทางDtac ไม่ได้รับเงิน ไปแนบให้ทางTrue แค่นั้น (อารมณ์เคืองๆมีนิดๆเพราะเรื่องมันตามมานาน)
แต่พอทางคุณ วxxx3 แจ้งกลับมาว่า เราได้รับเงินยอดนี้นะคะ ในระบบขึ้นว่าได้รับเงินจากบัตร xxx7 น่าจะเป็นอีกยอดจากอีกบัตร xxx4 ที่ไม่ได้รับ (เรานี่เคืองหนักมาก คุยมานานมาก แล้วก็ยืนยันว่าไม่ได้รับ พอจะขอเอกสารที่ไม่ได้เงิน ดันแจ้งว่าได้รัยเงินแล้ว
สรุป ให้ทาง Dtac กะ True คุยกันเองได้มั้ยอะ แค่นี้ก็หมดค่าโทรไปเยอะมากแล้ว
สรุปว่า ต้องตามกับใครต่อดี เพลีย!!!
ขอบคุณคะ
จ่ายค่าโทรศัพท์Dtac ด้วย บัตร We card ของ True wallet มีปัญหา
วันที่ 27 มีนาคม เราติดต่อกับทาง Dtac เจ้าหน้าที่ชื่อ วxxx1 แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ทางDtac แจ้งว่า ยอดเงินที่ได้รับ คือ ช่วงเวลา 23.01 บัตรลงท้าย xxx4 และ แจ้งว่า บางครั้งยอดเงินอาจใช้เวลา 3-4 วันทำการ ถ้าชำระสำเร็จจะติดต่อ เพื่อนำยอดใส่เป็นเครดิตไว้ให้ เราจึงติดต่อ True wallet แจ้งปัญหาไว้ก่อนล่วงเจ้าหน้า True ส่งเอกสาร การปฏิเสธรายการจ่ายเงิน แจ้งว่าหากไม่มียอดเข้า ให้ขอเอกสารกับDtac จะได้ปฏิเสธการจ่ายเงิน
เงียบหายไป....
เราติดใหม่ในวันที่ 5หรือ 6 เมษา เรามีการคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac ให้ตรวจสอบเรื่องการชำระ ของรายการเวลา 22.55 และแจ้งว่า ถ้ามีความคืบหน้าจะรีบแจ้งให้ทราบ (เราต้องเล่าปัญหาเดิมตั้งแต่ต้นใหม่อีกรอบ) แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้ามีการชำระมา จะแอดเป็นแอดเครดิตได้มั้ย เราก็ตอบว่าได้จะได้ไม่ยุ่งยาก (จำชื่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้) จริงๆคุยนานเพราะต้องเล่าใหม่หมด
เราก็รอ .....เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
วันที่ 14 เมษา เราเริ่มติดต่อใหม่กับเจ้าหน้าที่ชื่อ วxx2 เล่าเริ่มต้นใหม่ แล้วเราก็ถามถึงการติดต่อกลับมาของเจ้าหน้าที่คนก่อน เค้าแจ้งว่ามีการติดต่อกลับมาแล้วในวันที่ 6 เมษา 8โมงเช้า (เราเดาว่าน่าจะใช้ 1ครั้งถ้วน ในยามเช้า) เราก็เลยคุยกับคุณ วxx2 แจ้งประมาณว่า ยอดเวลา 22.55 (เราบอกถึงเมล์ที่ส่งเข้าไปด้วยว่าไม่มีคนตอบ ของเลขบัตร xxx7 ) นี้ไม่ได้มีการชำระเข้า เราก็ย้ำว่า สรุปว่าไม่มีนะคะ เราก็ย้ำสรุปจะได้จบเคสไปตามกับTrue ทางเดียว
เราโทรหา True แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น True แจ้งว่าให้ทาง Dtac ส่งเอกสารยืนยันยอดเงินที่ลงท้าย xxx7 ว่าไม่ได้รับเงินมาพร้อมด้วย True ส่ง เมล์เอกสารมาให้เรากรอกปฏิเสธการจ่ายเงินมาให้ทันที
วันนี้เรา..เลยโทรไปหาDtacใหม่อีกรอบเจอเจ้าหน้าที่ชื่อ วxxx3 ในวันนี้ แจ้งขอให้ทางDtac ส่งเอกสารยืนยันว่าไม่ได้รับเงิน xxx7 มาให้ทางเมล์ เราจะส่งให้ทางทรูปฏิเสธการจ่ายเงิน (เราเรื่องให้ฟังอีกรอบว่าเกิดอะไรขึ้น) เราแจ้งคุณ วxxx3 ว่ามีส่งเมล์ เรื่องการชำระเงินไปให้แล้ว แล้วเมื่อวานนี้ก็จบเคสไปกับ คุณ วxx2แล้วว่า ไม่ได้รับเงิน นี่โทรมาขอเอกสารว่าทางDtac ไม่ได้รับเงิน ไปแนบให้ทางTrue แค่นั้น (อารมณ์เคืองๆมีนิดๆเพราะเรื่องมันตามมานาน)
แต่พอทางคุณ วxxx3 แจ้งกลับมาว่า เราได้รับเงินยอดนี้นะคะ ในระบบขึ้นว่าได้รับเงินจากบัตร xxx7 น่าจะเป็นอีกยอดจากอีกบัตร xxx4 ที่ไม่ได้รับ (เรานี่เคืองหนักมาก คุยมานานมาก แล้วก็ยืนยันว่าไม่ได้รับ พอจะขอเอกสารที่ไม่ได้เงิน ดันแจ้งว่าได้รัยเงินแล้ว
สรุป ให้ทาง Dtac กะ True คุยกันเองได้มั้ยอะ แค่นี้ก็หมดค่าโทรไปเยอะมากแล้ว
สรุปว่า ต้องตามกับใครต่อดี เพลีย!!!
ขอบคุณคะ