DTAC จ่ายเงินผ่านระบบ mydtac eService ของเว็บ DTAC แล้วมีปัญหา

กระทู้สนทนา
ตอนนี้ถ้าใครเข้าใช้ระบบ mydtac eService  ของเว็บ DTAC  จะเห็นว่าเขามีการปรับปรุงใหม่
เจอเรื่องนิดหน่อยมาเล่าให้ฟัง

เดือนที่ผ่านมา ผมเข้าระบบ mydtac eService พบว่ามียอดค้างชำระอยู่สองเดือน 2 เดือน ตามรูป


ซึ่งผมแปลกใจ เพราะผมได้มีการชำระ ยอดของเดือน 01/2558 ไปแล้ว ผ่านทาง ระบบ mydtac eService
เลยคิดว่า อาจจะคงทำรายการไม่สำเร็จ  แต่ก็ยังไม่ได้จ่ายใหม่ รอดูใบแจ้งยอดบัตรเครดิตก่อน  
จนได้รับใบแจ้งยอดของบัตรเครดิดมา ก็พบว่า มีการตัดเงินไปแล้ว  ตามภาพ


ทำไงดี!!!! อมยิ้ม07 29/3/58 ไปศูนย์บริการดีกว่า  
ได้บัตรคิวอันแรก A265  แต่ว่าเรื่องนี้มันซับซ้อนเกินไป เพราะเคาเตอร์นี้รับชำระอย่างเดียว เลยโอนคิวไปที่ A256 ที่เป็นอีกเคาเตอร์


เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ถ่ายเอกสารหลักฐานและบัตรประชาชนผมไปแล้ว
บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่รายงานผล  และยังไม่ต้องชำระยอดของเดือนที่มีปัญหาอยู่

ผ่านไป 1 สัปดาห์ มี SMS มา แต่ไม่ใช่การแก้ปัญหา แต่เป็นการเตือนว่าจะตัดสัญญาณ อมยิ้ม08 เพราะค้างค่าชำระ


พยายามโทรหา DTAC Call center  อยากจะบอกเขาว่า อย่าเพิ่งตัดสัญญาณนะ รอทางผลจากคุณอยู่
โทรไป ก็มีผู้ใช้บริการมาก มีให้ sms ฝากเรื่องไว้  พยามกด หาเพื่อจะติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่สุดความสามารถจริงๆ กดไป เลขไหน ก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ

ลองโทรไปอีก 2 ครั้ง ก็เหมือนเดิม ร้องไห้ร้องไห้

สุดท้าย  ยอมดีกว่า  รอการติดต่อจาก DTAC ก็ไม่ติดต่อมา โทรหา Call Center ก็ติดต่อไม่ได้
กลัวโดนตัดครับ  เงิน 184.20 บาท ยอมครับ บริจาคให้ผู้พิการมากกว่านี้  



ดีที่เบอร์นี้ผมใช้น้อยแล้ว ไปใช้อีกค่ายหนึงมากกว่า หากใครมียอดสูงๆ ก็ระวังนิดนึงละกันครับ
เล่าให้ฟังครับ  ใช้ dtac มา 15 ปีแล้ว ครับ



*** ยังมีเรื่องยอดค้างชำระค่าบริการของปี 57 ที่อยู่ดีๆ ก็โผล่มาอีก เดี๋ยวว่างๆ มาเล่าให้ฟังอีกครับ
      2 อาทิตย์ก่อนโทรมาตาม และก่อนที่ผมจะตั้งกระทู้นี้ก็โทรมาทวงอีก ผมก็ให้ข้อมูลไป
      เขาบอกว่าอีก 10 นาทีจะโทรมาใหม่ จนผมพิมพ์ตอนนี้ ชั่วโมงกว่าแล้วยังไม่โทรมาเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่