เนื่องจากมีค่าบริการรายเดือน จากดีแทค เบอร์ผู้ใช้บริการ 081-651-xxxx แจ้งยอดค้างชำระเข้ามา ปรากฏว่าได้เกิดค่าบริการ sms ที่ผู้ถือคือผู้สูงอายุไม่เข้าใจในรายละเอียดของ sms ที่เข้ามา แจ้งยอดรวมเฉพาะค่า sms 265ครั้งเป็นเงิน 1,459.00บาท ซึ่งสูงมาก ซึ่งอยากสอบถามว่าจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ ผมมีความรู้สึกไม่เป็นธรรมเลยกับ sms ที่มาแบบนี้แล้วผู้ใช้ที่เป็นผู้สูงอายุไม่ทันเล่ห์ของ sms ที่แทรกมาแบบนี้ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด้วยครับ
คุณพ่อผมได้รับ sms ที่ไม่เป็นธรรม